5 ม.ค. 2022 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
ปีใหม่แล้ว รู้สึกอยากทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งอะไรใหม่ๆ สามารถเป็นอะไรเก่าๆ ที่เคยทำมาก่อน แต่หยุดทำไปสักระยะแล้ว เกิดความคิดถึง
ผมเขียนบทความในอินสตาแกรม กับเฟสบุ๊คแทน แต่รู้สึกว่าผมใช้เวลากับมันไปนานกว่าแค่การเขียน ในแอพเหล่านั้นมีเรื่อง distract เยอะเกินไปจนผมต้องยอมแพ้
กลับมาเขียนในบล็อกดิทแทน แต่เราไม่ได้อยากเขียนแต่เรื่องความรักแล้ว เลยเปลี่ยนชื่อเพจจากชื่อ สามี เป็นเขียนไปยิ้มไปแทน เราอยากเขียนอะไรก็ตามที่ทำให้เรายิ้มได้ในวันนั้น และหวังว่าจะมีเรื่องให้เขียนทุกวัน
ตอนแรกที่เริ่มไปเขียนแพลตฟอร์มอื่นเพราะคนอ่านบทความเรามากกว่า แต่เราเริ่มรู้สึกว่าจริงๆแล้วการมีคนเข้ามาอ่านก็ดีนะ แต่สิ่งที่สำคัญกว่ามีคนอ่านคือการได้เขียน เรากลับมาใช้บล็อกดิทเพราะรู้สึกว่ามีความสุขกว่าตอนที่เขียน มันขลังดี อันนี้ไม่ได้สปอนเซอร์นะ
พยายามถ่ายดาวด้วยไอโฟนตอนปีใหม่
ขอให้ปีใหม่นี้เพื่อนๆมีความสุขกับการทำงาน มีความสุขกับการกิน การพักผ่อน การออกกำลังกาย การเดินทาง การเรียนรู้ การได้เจอคนใหม่ๆ และคนเก่าๆ และคนเดิมๆ มีความสุขกับการได้ไปสถานที่ใหม่ๆ และการอยู่ที่เดิมๆ มีความสุขกับการทำสำเร็จ และทำผิดพลาด มีความสุขที่ได้ให้ไป หรือรับมา Happy new year ครับ
โฆษณา