5 ม.ค. 2022 เวลา 23:45 • นิยาย เรื่องสั้น
ผู้หญิงน้ำพุ่ง💦แบบในหนัง...ได้จริงมั๊ย?
เรท18+นะเออ
สวัสดีค่ะ แอดมินบล็อกเล่าเรื่อยเปื่อยเองค่ะ บล็อกนี้แอดจะเล่าทุกอย่างที่แอดอยากเล่า
วันนี้แอดจะมาตอบคำถามจากเล่าประสบการณ์ตรงของตัวเองให้อ่านกันนะคะ คำถามคือ
ผู้หญิงน้ำพุ่งแบบในหนังเอวีได้จริงมั๊ย💦
ตอบคือ ได้ค่ะ แอดไม่ได้ทำการค้นคว้าวิจัยอะไรเพื่อให้ได้คำตอบมาหรอกนะคะแต่มันมาจากประสบการณ์ของแอดเองค่ะแอดก็เป็นผู้หญิงนี่คะ แต่มันจะไม่ได้พุ่งไกลเป็นปืนฉีดน้ำแบบในหนังนะแต่มันจะเป็นน้ำที่ไหลออกมาจากน้องสาวในปริมาณที่มากพอจะเห็นได้ชัดเจน แอดคิดว่าถ้ากล้ามเนื้อท้องแข็งแรงพอน่าจะทำให้พุ่งได้ไกลกว่านี้นิดนึง
ลงเฉยๆสวยดีค่ะ
เมื่อก่อนแอดก็ไม่เคยน้ำพุ่งหรอกค่ะและก็สงสัยว่าตัวเองผิดปกติหรือป่าว แฟนในอดีตเองก็เป็นกังวลว่าไม่สามารถทำให้แอดสุขสมได้หรือป่าว เพราะเราก็เห็นในหนังกันว่ามันมีฉากที่ผู้หญิงน้ำพุ่งอยู่เยอะและง่ายดายมาก แต่จริงๆเขาก็แค่ทำให้เวอร์เร้าใจเฉยๆ ครั้นจะให้ถามคนอื่นก็อาย
แอดลองข้อมูลทางเน็ตก็พบว่า อาการเสร็จกิจของผู้หญิงเราจะ มีอาการเกร็งที่บริเวณท้องน้อยและช่องคลอดจะตอดเป็นจังหวะช้าเร็วแล้วแต่คน ซึ่งมันก็ตรงกับที่แอดเป็น แล้วทำไมน้ำไม่พุ่งล่ะ🤔
จริงๆแล้วผู้หญิงทุกคนมีน้ำออกมาเวลาเสร็จกิจค่ะ แต่อาจจะน้อยมากจนเหมือนไม่มี ประกอบกับในบางคนกลัวว่าเป็นการฉี่เลยพยายามอั้นไว้ถ้ามันไม่ใช่ฉี่แล้วมันน้ำอะไรมันจะมาจากไหน🤔ให้นึงภาพตอนร้องไห้นะคะน้ำตามาจากไหนไม่รู้เยอะแยะทั้งที่ต่อมเก็บเล็กนิดเดียว
แต่แอดไม่พอใจแอดอยากพุ่งแบบในหนังอะทำไงดี🤔
วิธีการที่ได้ผลนะคะ คือให้ดื่มน้ำเยอะๆค่ะ แล้วก็หมั่นฝึกขมิบช่องคลอดบ่อยๆ บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องเป็นประจำ และก่อนตีป้อมให้เพื่อนๆฉี่ซะให้เรียบร้อยจะได้ไม่ต้องกังวลนะคะ
เวลาเพื่อนๆลงตีป้อมกันอยู่ให้ปล่อยตัวตามสบายอย่าเกร็งอย่าเขิลอายให้มันเป็นไปตามอารมณ์ตามธรรมชาติเลยค่ะ แอดว่าผู้ชายชอบให้เราปล่อยไปตามอารมณ์จริงๆของเรามากกว่าที่จะแกล้งทำนะคะ เขารู้นะว่าเราแกล้งหรือป่าว และที่สำคัญที่สุดคือ คู่หูของเราค่ะถ้าทั้งคู่เข้าขากันดี รับรองพุ่งแน่ เวลาที่ป้อมมันจะแตกมันจะเหมือนเราฉี่จะแตกอย่าอั้นไว้นะคะ แล้วก็ต้องชักดาบออกก่อนมันถึงจะพุ่ง วิธีข้างต้นคือวิธีที่แอดทำมาแล้ว เพื่อนไปลองตามกันได้นะ หรือเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์พุ่งกระจายก็มาแชร์กันได้นะ แอดก็อยากรู้แต่ไม่กล้าถามใคร
แล้วก็ถ้าน้ำพุ่งแล้วครั้งนึงครั้งต่อไปมันจะง่ายมากเลยค่ะ แบบในหนึ่งเกมส์ถ้าแตกไปแล้วครั้งนึงครั้งต่อไปจะมาแบบรัวๆ ขาหมดแรงยืนไม่อยู่กันเลยเธอเอ๋ย
อุ๊ย แอดเล่าอะไรเนี่ยอายจัง😝(ไม่ทันแล้วมั้ง)
บทความนี้ไม่ค่อยมีสาระวิชาการเท่าไหร่ แอดคิดว่าเล่าจากประสบการณ์น่าจะเข้าใจง่ายกว่า
ไปละ ฝากกดไลค์กดติดตามเป็นกำลังใจให้แอดด้วยนะ ถ้าอยากให้เล่าอะไรเม้นกันไว้ได้นะ บ๊ายบาย👋

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา