7 ม.ค. 2022 เวลา 10:01 • สุขภาพ
เมื่อครบ 10 วันที่ติดโควิด ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เค้าทำกับแบบนี้ค่ะ
ภาพจากผู้เขียนซึ่งไม่เกี่ยวอะไรกับบทความเลย 😂
เนื่องจากตอนที่ลาล่ารู้ว่ามีผลเป็น Positive สำหรับเจ้าโรนา (โคโรน่าไวรัส) ลาล่าเรียกย่อเป็น Rona จะได้ดูน่ารักนิดนึง 😂
5
ตอนตรวจ PCR เค้าจะมีประวัติของเราทันทีค่ะ พอครบ 10 วันเท่านั้นแหละ จะมีข้อความส่งมาทางโทรศัพท์ของเราว่า….
ภาพจากผู้เขียน
แปลคร่าว ๆ ประมาณว่า เค้าส่งมาเตือนว่า วันนี้เราครบ 10 วันแล้วนะนับตั้งแต่วันที่มีอาการ ถ้าเราไม่มีอาการ 48 ชั่วโมงเราก็ไม่ต้องกักตัวแล้ว ถ้ายังมีอาการอยู่ให้ติดต่อเค้ากลับไป ประมาณนี้ค่ะ
1
พอได้รับข้อความนี้ลาล่าก็เช็ก ATK อีกรอบ ผลตรวจก็เป็นลบ โล่งใจ 10 วันที่ไม่ได้นอนกับสามี ดีใจสุด ๆ ไม่มีคนตดในผ้าห่มให้ดม 😂 สบายจะตาย 😭
7
ที่สวิตเซอร์แลนด์หากเรามีความเสี่ยง อยู่ใกล้ผู้ติดเชื่อโรนา เราสามารถตรวจ PCR ฟรีนะคะ ลาล่าไปตรวจก็ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณสามีตรวจไป 3 รอบ ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยค่ะ
1
นำเรื่องราวมาแบ่งปันเผื่อเพื่อน ๆ จะได้รู้ว่าแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกันเนอะ ถึงยังไงเราก็คงยังต้องดูแลตัวเองกันต่อไป
4
ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ แล้วอย่าลืมทำร่างกายให้แข็งแรง ทำจิตใจให้เบิกบาน และตามไปฝึกโยคะกับลาล่าด้วยนะคะที่ ➡️
1
ฝึกไปถึง 20 นาที และถ้าทำสม่ำเสมอเป็นประจำ รับรองเลยค่ะว่า แข็งแรงมีสุขภาพเีแน่นอนค่ะ สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ 🙏🏽🤍🙏🏽 สวัสดีดีค่ะ
4
โฆษณา