7 ม.ค. 2022 เวลา 15:18 • ไลฟ์สไตล์
อาชีพที่ได้เพิ่มในช่วงกักตัวโควิด แชร์วิธีตัดผมสั้นผู้ชายง่าย ๆ ไม่เคยตัดผมมาก่อนแต่ออกมาสวยเหมือนช่างมืออาชีพ
วันนี้กีกี้ได้อาชีพใหม่ขึ้นมาคือช่างตัดผม ใช้อุปกรณ์ 2 ชิ้น
ตัดง่ายดูจบทำตามได้แน่นอน รับรองว่าไม่ต้องเดินเอาบี้ปคลุมหัว
ในคลิปวิดีโอจะเล่าเรื่องการตัดผมและวิธีเทคนิคง่าย ๆ สำหรับมือใหม่(กิ๊ก) เพราะคนที่ตัดก็มือใหม่แต่ทรงผมที่ได้ดูไม่รู้แน่นอนว่านี่คือมือใหม่ตัดให้
นอกจากนี้ในคลิปยังบอกถึงอุปกรณ์ที่ใช้คร่าว ๆ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ อยากลุ้นว่าลุงเดฟหุ่นของช่างมือใหม่ในครั้งนี้ จะมีสีหน้าท่าทางแบบไหนติดตามรับชมในวิดีโอค่ะ บอกก่อนนะคะว่าลุงเดฟขำหนักมาก มีเลือดกระจายด้วย โอ้วแม่เจ้า😳😲
คลิปนี้ทั้งฮาและเลือดสาดกันเลยค่ะ อาชีพใหม่ที่ได้มานี้คืออาชีพตัดผมเนื่องด้วยเจ้าโควิดรอบแรกที่ทุกร้านตัดผมถูกสั่งปิดจากรัฐบาล เป็นเวลาหลายเดือนกีกี้จึงได้อาชีพนี้ติดตัวเพิ่มขึ้นมา
ฝากเพื่อน ๆ กดติดตาม ให้กำลังใจ ส่งหัวใจให้ลุงเดฟพระเอกในคลิปด้วยนะคะ เจอกันครั้งต่อไปค่ะ บาย see You soon take care
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา