14 ก.พ. 2022 เวลา 11:11 • ไลฟ์สไตล์
วาเลนไทน์นี้เอากี่ดอกดี !!??
สามีฝรั่งให้อะไรในวันวาเลนไทน์ อยากรู้ตามมาค่ะ จะแฉสามีฝรั่งก็วันนี้ละ
cr.จากเฟซบุ๊กผู้เขียน
พูดถึงวันวาเลนไทน์ต้องมาคู่กับดอกกุหลาบและกลิ่นอายความรักที่ฟุ้งกระจายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เพราะในวันนี้ถือเป็นวันแห่งความรัก เรามารู้จักกับวันนี้กันค่ะ กีกี้ไปเจอคลิปประวัติวันวาเลนไทน์ในยูทูบมา จึงเก็บมาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้ฟังเรื่องราวความเป็นมาเป็นไปของวันนี้ด้วยกันตามลิ้งก์ที่แปะไว้นี้ค่ะ.....https://youtu.be/StFFbUgTT_U
1
มาเข้าเรื่องของเราดีกว่าค่ะ ว่าเราได้อะไรในวันวาเลนไทน์ปีนี้ 2022
จะเอาดอกเดียวหรือหลายดอก ?
ตามภาพแรกเลยค่าาาาา ของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้
เมื่อตื่นเช้าขึ้นมา ลุกงัวเงียขึ้นจากเตียงเดินตรงลงมาในครัวด้วยชุดนอน (ที่ไม่ได้นอน หรือเปล่า) เพื่อหาเครื่องดื่มในตอนเช้า สิ่งแรกที่เห็นคือลุงเดฟยืนยิ้มแฉ่ง พร้อมทั้งแจกันดอกกุหลาบตั้งเด่นในครัว มีทั้งดอกบานและกำลังจะบาน มีดอกกุหลาบสีชมพูและดอกสีเหลืองอมส้ม พร้อมทั้งของขวัญชิ้นน้อย
1
ได้หลายดอกเชียว ‼️ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในวัฒนธรรมของคนอังกฤษ ที่ต้องมีในทุกเทศกาล นั้นคือ การ์ดอวยพร
ไฮไลตรงนี้ค่ะ🤯❣
เอิ่มมมม ..จะกินหัวเขาดีไหมคะ เราก็ว่าอะไรนะซ่อนอยู่ใต้ช่อดอกกุหลาบ แอบมีความมะโน....ไปไกลถึงกล่องแหวนเพชร หรือสร้อยเพชรเม็ดใหญ่ พอเลื่อนกุหลาบออกเท่านั้นละค่าาาาา ลมออกหู นี่มันช็อคโกแล็ตตตตตตต ไม่ใช่แหวนเพชรหรือสร้อยเพชร
เอาจริง ๆ นะคะ กีกี้ก็ไม่ได้คาดหวังในของมีค่า แค่เล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง เหรออออออ
จะได้อะไรก็ดีมีความสุขทั้งนั่นค่ะ ชีวิตคู่ไม่จำเป็นต้องมีสิ่งของเงินทองแพง ๆ ในทุกเทศกาลก็ได้ (หรอ) ขอแค่มีความรักที่ดีให้ต่อกันทุกวัน และการแสดงออกความรักไม่จำเป็นแสดงแค่ในวันนี้ วันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์เท่านั้น ความรักต้องแสดงออกทุกวัน ชีวิตคู่ถึงจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
1
เพื่อน ๆ ละคะได้อะไรกันในวันวาเลนไทน์ เล่าให้ฟังหรือมาขิงกันก็ได้ค่า
สุดท้ายนี้ จะวันไหน ๆ การบอกรักแสดงความรักต่อกัน ถือเป็นเรื่องที่ดี ความรักไม่ได้นิยามแค่คู่รัก แต่ความรักยังรวมไปถึงความรักในทุกรูปแบบ รักครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ เพื่อน สัตว์ งานและเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก ถ้าต่างคนต่างมีความรักให้กันและกัน โลกนี้ก็จะสงบและมีแต่ความรักเอื้ออารีต่อกัน
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะทุกคน ขอให้ทุกคนสมหวังในความรัก มีรักที่หวานชื่นยืนนานตลอดไปค่ะ ❤❤❤ วันนี้ก่อนไปมีสูตรบำรุงผมสำหรับวันวาเลนไทน์หวาน ๆ แบบนี้ด้วยนะคะ ฝากรอติดตามรับชมกันได้ค่ะ ว่ากีกี้มีสูตรอะไรที่เข้ากับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ กดติดตามที่ช่อง KKD Channel 👇 ตามลิ้งก์ที่ฝากไว้ตรงนี้ได้ค่ะ
1
ระหว่างรอคลิปใหม่ รับชมสูตรบำรุงผมด้วยสูตรธรรมชาติหลากหลายสูตรที่แชร์ไว้ ไปก่อนได้ค่ะ ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอดค่ะ
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา