9 ม.ค. 2022 เวลา 04:23 • ครอบครัว & เด็ก
พี่กัสตื่นได้เเล้วลูก เสียงเเม่เรียกซ้ำๆ
ครับบบบบบ ผมตอบ
เเต่เอ็ะ ทำไมรู้สึกเจ็บคอ ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็คงหาย เเม่ไปทำงานเเล้วนะ เดี๋ยวป้าพรจะเอาข้าวมาส่ง หลังจากนั้นก็หลับต่อ พี่สักตื่นๆ ลงมากินข้าวได้เเล้ว ผมงัวเงียตื่นขึ้นมา กินได้2คำยังรู้สึกเจ็บคอมาก เเม่ผมเจ็บคอ
พี่กัสปีใหม่จะไปรับน้องกับเเม่ใหม ไปครับ
พ่อโทรมาบอกว่าไม่ได้ไปนะติดงานยังทำงานต่อ
น้องไปอุบลกับเมื่อก่อนปีใหม่ เนื่องจาก น้องติดยายมาก ยายเอาใจ
พี่กัสมาเเล้ว เสียงน้องเรียกผมทันทีก็เห็นผม
เเละก็วิ่งมากระโดดกอกกันกลม คิดถึงพี่กัส
หนูได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ของเทศบาลเมืองพิบูลมังสาหาร เขามีแข่งกีฬาสีกันด้วยนะพี่หนูอยู่สีม่วง เเต่ตัวสวยมาก หนูสวยกว่าในครเลย
เเล้วก็หัวเราะ น้องเล่าด้วยความสนุก🥳
เเม่ อุบล ติดเชื่อกันเยอะเลย ผมเจ็บคอมาก
ต้องโดนเเหย่จมูก เสียงน้องพูดออกมาด้วยความสนุกกึ่งเยาะเย้ย ตรวจกันทั้งหมดนี้เเหละ น้องหน้าจ๋อยลงทันที
1
15นาทีผ่านมา เเม่พี่กัสท้อง ‼️
ขึ้น2ขีดน้องตะโกนด้วยความตกใจ เเม่📢📢
ใจเย็นๆเเม่บอก เเม่บอกพี่กัสฉีดไฟเซอร์ไปเเล้ว2เข็ม เชื้อยังไม่น่าจะลงปอด อีก 10 นาที
ในการรอผลตรวจเชื้อโควิคเเบบ atk
เเม่หนูสงสารพี่กัสจังเลยต้องไปนอนโรงพยาบาล สู้ๆนะค่ะพี่กัส เดี๋ยวหนู กวาดบ้าน ล้างจาน ถูบ้านรอนะคะ
1
เราอ่ะต้องไปด้วย ไฉไล เราก็ติดเชื้อ ‼️
เเฮร่ น้องหัวเราะเเล้วทำหน้าจ๋อย
1
เอกสารพร้อมเเล้ว ไปกันเลย
ผมการตรวจ atk ผมกับน้องติดเชื้อครับ ส่วนเเม่ไม่พบ อาการล่าสุดผมเจ็บคอ ส่านน้องร่าเริง
ไม่เเสดงอาการใดๆ ตอนนี้เเม่ผมมุ่งหน้าไปที่โรงพยาบาล นวมินทร์ 9
ผมเจ็บคอเเต่น้องยังร่าเริงดี
ขอกำลังใจ❤️ใครที่ได้อ่านบทความของหนู
1
ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามตอนต่อไปนะครับ
ก็เล่าไปตามอำเภอใจ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา