11 ม.ค. 2022 เวลา 01:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ
🔥[ความรู้] BID-OFFER: part 3🔥
ตอน ปลด Offer แล้วทุบ BID “ซ่อนดาบในรอยยิ้ม” ❗️❗️❗️
>> ขอ 1 like 1 share เป็นกำลังใจให้ทีมงานทีครับ
- --x-- - --x-- - --x-- -
กลศึก "ซ่อนดาบในรอยยิ้ม😎" หรือ เสี้ยวหลี่ฉางเตา เป็นกลศึกชื่อดังใน สามก๊ก ที่ถูกพูดถึง และถูกปประยุกต์นำมาใช้ในการเล่นเกมส์ธุรกิจในยุคปัจจุบันกันอย่างมาก ...
กลศึกนี้ เป็นการแสร้งทำเป็นมิตรแต่แท้จริงจ้องหาโอกาสจะกำจัดศัตรูอยู่ตลอดเวลา ... จะเห็นได้ว่า กลศึกนี้ ดำเนินการด้วยความแยบยล ไม่ใช่พลีพลาม แสดงถึง ผู้ใช้กลศึก มองเห็นความเก่งกาจของศัตรู จึงดำเนินการด้วยความไม่ประมาท กลับมาที่การวาง BID-OFFER ที่เราจะพูดกันต่อไปนี้ มักจะใช้สำหรับหลอก "ผู้ที่มีประสบการณ์" ในการดู BID-OFFER มาบ้าง ... หรือ อาจกล่าวได้ว่าโดนกลศึก "สู้ได้ แกล้งสู้ไม่ได้" ก็ว่าได้ .. ขอเอาตัวอย่าง ยกมาเล่าให้ได้เห็นภาพกันเลยดีกว่า
ภาพ1: จะเห็นว่า การวาง BID-OFFER หนาทั้ง 2 ฝั่ง ..เพื่อแสดงอาการของการมีสภาพคล่อง พร้อมที่จะถูกซื้อ-ขายตลอดเวลา อันแสดงถึงการ ต้องการดักกิน "ปลาใหญ่" .. แต่อย่างไรก็ดี มีการตั้งวางทางฝั่ง BID มากกว่า OFFER ในระดับ "ปานกลาง" (กรอบสีเขียว) เพื่อให้เกิดความชัดเจนบ้าง จนสังเกตุได้ ... โดยเมื่อดูที่หน้างาน จะเห็น BID ที่อยู่ตรงหน้าฝั่งซ้าย มีอาการน้องมา(กรอบสีเหลือง) เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของล่อใจ จะเป็นอย่างไรมาตามดูกัน ..
1
ภาพ2: มีการเติม BID ขึ้นมา(กรอบเหลือง) เพื่อให้เกินความ "ย่ามใจ" แก่ผู้ที่เข้ามาตั้ง BID ในภาพที่ 1 โดยหารู้ไม่ว่า มีการถอน BID ออก และเติมเข้าอย่างรวดเร็ว เพื่อทำให้คนที่วาง BID นั้น ขึ้นมาอยู่ "คิว 1" ของการรอต่อคิวซื้อของ .. ประจวบกับ บางท่านเห็นแก่ของถูก หากได้ที่ 0.62 (กรอบสีน้ำเงิน) ก็คงคิดว่า นี่มันของถูก ต่อราคานิด ราคาหน่อย เป็นการดี ก็ตั้ง BID เข้าไปเพิ่ม ซึ่ง 0.62 ก็ถูกจัดคิวให้ขึ้นอยู่เป็นอันดับแรกๆ
1
เช่นกัน.. เหตุการณ์ดังภาพ 1-2 จะเกิดขึ้น ซ้ำไป ซ้ำมา จนกว่า การขายของจะบรรลุไปในขั้นหนึ่ง ตามที่ได้ตั้งเป้าประสงค์ไว้แล้ว
ภาพ3: สุดท้าย เมื่อมี "ปลาใหญ่" มาติดกับ .. BID ฝั่งซ้ายที่ถูกเรียงเข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ก็ถูก "ทุบ" 0.63 ขมำลงมา และตั้งกลับคืน เป็น OOFER สำหรับคนที่ยังมีความโลภได้มีโอกาสซื้อกลับ .... ในส่วนของ BID 0.62 ที่ถูกดันขึ้นมารอเป็นลำดับแรกๆตั้งแต่ภาพที่ 2 ก็ถูกโยนของให้ทันที ดังจะเห็นได้จาก BID ลดลงไปอย่างรวดเร็ว(กรอบสีเหลือง)
ภาพ 4: เมื่อขายให้คิว 1 เสร็จแล้ว .. ก็ต้องตั้ง BID กลับมา เพื่อไม่ให้เป็นการ "แหวกหญ้าให้ งูตื่น - ซ่อนดาบ ในรอยยิ้ม" ..พอาถึงขั้นนี้ ใครใครซื้อขวา ก็ซื้อ .. ใครใคร่ตั้ง BID ซ้ายรอ ก็จะดันคิวมาให้ .. ถ้าตั้ง OFFER ขวามากะขายคืนคนทำราคา เค้าก็ทุบซ้ายลงไปเลยไงหละ
1
ภาพ 5: เหมือนกับ ภาพที่ 1 กระบวนการ "ทุบ" BID ..เอาของมายัดในมือ เกิดขึ้นซ้ำแล้ว ซ้ำอีก .. หลอกล่ด้วยการเติม BID เพื่อให้ความหวัง สลับกับการ เอาของยัดใส่มือ .. ใครยังโลภ จะรวบขวาก็มีให้ซื้อ ... ใครประสบการณ์น้อย กลัวของถูกจะหมด ฝั่งขวาก็ตั้งน้อยๆ ให้ได้มโนเพ้อภพกันไป ✨ ภาพ 6: สุดท้าย ราคาก็ลงมาเรื่อยๆ เปลี่ยนรูปแบบวิธี ไปเรื่อยๆ ..ถ้าจะไปต่อ คนต้องคืนของมาให้จนพอใจก่อน
ผู้สนับสนุน❗️❗️
สนใจเปิดบัญชี ค่าคอมหุ้น 0.05%
TFEX สัญญาละ 18-20
กับโบรคเกอร์
แนะนำหุ้นโดยที่ผู้แนะนำการลงทุนที่มีใบอนุญาต
แจ้งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรทาง INBOX ได้เลยครับ
โฆษณา