13 ม.ค. 2022 เวลา 11:08 • บันเทิง
🔆“รางวัลแห่งความพยายาม”🔆
5 ดาราดังที่เคยผ่านช่วงชีวิตที่ลำบาก
📍”อีจองแจ” (หรือซองกีฮุนจากSquid game)
อีจองแจ
“อีจองแจ” เปิดเผยว่า ถึงเขาจะมีภาพลักษณ์ที่หรูหรา มีสไตล์ เนี้ยบตามที่เห็นในสื่อ แต่จริงๆแล้วเขาเคยผ่านความยากจนมาก่อน ตอนเด็กๆเขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ที่เล็กกว่าบ้านของซองกีฮุน(บทบาทในSquid Game)เสียอีก บ้านของเขามีเพียงห้องเดียวเสียด้วยซ้ำขณะที่บ้านของซองกีฮุนยังมี 2 ห้อง
1
ตอนที่เข้าฉากละแวกบ้านในเขตซังมุนดงครั้งแรก เขาระลึกถึงเรื่องราวในอดีตของตัวเองและความลำบากของคุณแม่ในช่วงเวลานั้น
จากความสำเร็จที่สั่งสมมาจนถึงปัจจุบัน อีจองแจกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีชื่อเสียงไม่ใช่เพียงแค่ภายในประเทศ แต่โด่งดังไปทั่วโลก
📍”จีชางอุค” หรือ “อุคจ๋า” ของแฟนชาวไทย
2
จีชางอุค
ดาราหนุ่มมากความสามารถ สายแอคชั่นคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดี เพราะการันตีคุณภาพซีนบู๊ ทุ่มสุดตัว เล่นเองแทบไม่ใช้สตั๊นท์ สำหรับสายโรแมนติกก็ต้องคุ้นหน้าเขาเช่นกัน น่ารักตะมุตะมิ พร้อมซิกเนอเจอร์ในฉากคิสซีน ละมุนสุดๆนะ คอนเฟิร์ม ไปหาดูเองจ้า เอาอยู่ทุกบท!!
1
ใครจะรู้ว่ากว่าจะประสบความสำเร็จอย่างวันนี้”จีชางอุค”ก็เคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ด้วยพื้นฐานฐานะของครอบครัวและหนี้สินที่มี ทำให้ช่วงระยะเวลาหนึ่งเขาต้องกินข้าวคลุกกับเกลือ ส่วนคุณแม่ทำงานหนักในร้านอาหารเพื่อหาเงิน แม้ว่าสุขภาพจะไม่อำนวยก็ตาม
2
ปัจจุบัน ”จีชางอุค” ชำระหนี้สินให้ครอบครัวเรียบร้อย และดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี เขาเคยพาคุณแม่มาเที่ยวที่เมืองไทยด้วยนะคะ กระหนุงกระหนิงน่ารักเชียวล่ะค่ะ
2
ยินดีด้วยกับความสำเร็จของลูกกตัญญู💕
ผลงานเด่นที่เราชอบ Empress Ki, Healer, The K2, Suspicious Partner, Fabricated City
ส่วนตัวเราชอบผลงานก่อนเข้ากรมฯของอุคจ๋ามากกว่าช่วงหลังๆค่ะ
2
📍”ฮเยริ”
ฮเยริ
เข้าวงการด้วยการเป็นไอดอลเกิลล์กรุ๊ป แต่ถ้าใครได้ดู reply 1988 ยากมากที่จะไม่ตกหลุมรัก”ด็อกซอน”(รับบทโดยฮเยริ) เด็กสาวที่เขมือบเค้กได้หมดในคำเดียว ปัจจุบัน ”ฮเยริ” เป็นไอดอล/นักแสดงที่บริจาคเงินช่วยเหลือการกุศลตลอดเวลา เนื่องจากเธอเคยผ่านช่วงเวลาที่ขัดสนในวัยเด็ก คุณแม่ของเธอต้องทำงานในโรงงานเป็นสิบปีเพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว
1
ในวันที่มีทุกอย่างเพียงพอ “ฮเยริ” จึงแบ่งปันรายได้ของเธอให้แก่สังคม
1
📍”เรน”
เรน
ครอบครัวของ”เรน”ถูกฟ้องล้มละลายในช่วงวิกฤติการเงินปี 1997 พ่อของเขาจึงต้องย้ายไปทำงานหาเงินที่บราซิล ซึ่งทำให้ครอบครัวเผชิญกับความยากลำบากมากในขณะนั้น “เรน”เคยแม้กระทั่งต้องอยู่แบบหิวโหยหลายวันเพราะไม่มีอะไรในบ้านให้กิน
3
หลังจากเขาเดบิวต์ได้ไม่นาน แม่ของเขาเสียชีวิตด้วยโรคเบาหวานเมื่อปี 2000 เนื่องจากครอบครัวไม่มีเงินพอที่จะจ่ายค่ายา
3
ความพากเพียรในอดีตส่งผลมาถึงความสำเร็จในปัจจุบัน วันนี้ “เรน” มีชื่อติดอันดับหนึ่งในเซเลปที่ร่ำรวยที่สุดในเกาหลี เขาแต่งงานกับ “คิมแตฮี” และกลายเป็นคู่ดาราที่ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง
ติดตามผลงานล่าสุดของ ”เรน”
ได้ที่ซีรีส์ Ghost Doctor กำลังออนแอร์ ณ ปัจจุบัน
📍”ซออินกุก”
ซออินกุก
เป็นนักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียง (ผลงานล่าสุด Doom at your service) เขาเคยเล่าถึงภูมิหลังครอบครัวที่ยากจนและลำบาก คุณแม่ของเขาต้องเก็บขยะตามถนนเอาไปขายเพื่อหาเงิน ซึ่งแม่ก็ยังคงทำงานนั้นต่อเนื่องแม้กระทั่งเขาเริ่มเดบิวต์ไปแล้ว
2
เขาและแม่ไม่เคยอับอายกับสิ่งที่เป็น คุณแม่เขาไม่เคยหยุดทำงาน แต่สิ่งที่ซออินกุกต้องรู้สึกเจ็บปวดคือความลำบากของแม่
ปัจจุบันคุณแม่เลิกทำงานเก็บขยะ แล้วมาดูแลหลานๆแทน ซออินกุกซื้อร้าน coffee shop ภายใต้ชื่อคุณแม่ให้เป็นของขวัญ
1
💕และนี่คือตัวอย่างของความพยายามและความกตัญญูที่น่าชื่นชม
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา