14 ม.ค. 2022 เวลา 07:55 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ตรง บ่อยครั้งที่เราทั้งคู่ต่างก็รู้กันอยู่ว่าไม่พรุ่งนี้ก็อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แหละเราก็ต้องจากกันแล้วแน่นวล แต่เราก็ยังได้กันจนได้ แล้วเราก็ต้องจากกันจริง ๆ ด้วย ถ้าบุพเพสันนิวาสมีจริง บุพเพสันนิวาสจะยอมให้เราได้กันเหรอ? มันต้องเก็บเราไว้ให้เนื้อคู่ของเราดิ ไม่มีหรอกบุพพงบุบเพอะไรน่ะ มีแต่เงี่ยนล้วน ๆ ครับ
โฆษณา