14 ม.ค. 2022 เวลา 14:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนังกลางแปลง
สวัสดีค่ะ แอดมินเพจเล่าเรื่อยเปื่อยค่ะ วันนี้แอดได้โอกาสชมหนังกลางแปลง ที่วัดแถวบ้านแอด แล้วมันทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆขึ้นมา เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆอ่านกัน
เมื่อช่วงหัวค่ำแอดขับรถกลับบ้าน ทางกลับบ้านต้องผ่านทางที่ขั้นระหว่างโรงเรียนกับวัด ปกติจะน่ากลัวมากเพราะ มันเป็นทางที่เงียบและไม่มีไฟทาง ทางฝั่งวัดจะเป็น เมรุกับป่าช้าเก่า พอค่ำคนก็จะไม่ค่อยผ่านเท่าไร แอดนี่เหยียบมิดไมค์ทุกวัน
จะมีก็เฉพาะตอนมีงานที่วัดเท่านั้นที่แอดจะไม่ค่อยกลัวเพราะจะมีไฟติดข้างทางและมีคนสัญจร
วันนี้แอดก็ขับรถกลับบ้านปกติ ก็นึกแปลกใจ ข้างทางมีไฟสีๆปักอยู่ตลอดทาง มีเสียงดังกึกก้อง พอขับมาถึงแถวหน้าวัดก็เห็นเขากำลังฉายหนังกลางแปลงกันอยู่ 3 จอ ตั้งไม่ห่างกัน แอดก็สนใจแต่ไม่ได้จอดดู
แอดถึงบ้านกำลังนอนพัก เสียงหนังมันดังมาก ลืมบอกบ้านอยู่ไม่ไกลจากวัดเท่าไร เสียงดังจนแอดดูซีรีย์ไม่รู้เรื่อง ทำไงล่ะ? แอดก็คว้าอุปกรณ์แล้วปั่นจักรยานตรงไปที่วัดทันที พอถึงวัดแอดเดินตรงไปที่หน้าจอๆหนึ่ง เตรียมอุปกรณ์เรียบร้อยไม่รอช้านั่งดู หนังกลางแปลงเลย
หนังกลางแปลงแถวบ้านแอดเอง
อุปกรณ์ที่แอดเตรียมมาได้แก่ เสื่อเล็ก และผ้าคลุมไหล่ ฉายไปสักพักเขาก็หยุดภาพทั้งสามจอ แล้วเขาก็...ขายปลาหมึกบดย่างจ้าทุกคน คนฉายบอกว่า"เมื่อก่อนมีหนังขายยา ตอนนี้หนังขายปลาหมึกครับ" เงียบกริ๊บ ไม่มีใครขำเลย แอดงงแป๊บ ตอนแรกคนก็เยอะทั้งหญิงทั้งชาย แต่พอผ่านไปสักพักสาวๆเริ่มกลับกันหมดเหลือแต่พวกหนู่มๆลุงๆ สักพักหนุ่มๆเริ่มกลับเหลือแต่แอดกับพวกลุงๆสัก3 4คน ตอนแรกแอดก็เพลินไง พอมองซ้ายมองขวา เหลือคนหลอมแหลม หนังเริ่มเข้าฉากผี แอดเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้วด้วย เอาไงดีจะอยู่ก็กลัวคนก็น้อย มีเราเป็นผู้หญิงคนเดียวไม่งามๆ งั้นก็กลับ แต่!ทางมืดนะถ้ามีอะไรโผล่มาแบบในหลังล่ะ ตอนนี้คือไม่ได้สนใจหนังละ ทำไงดีๆนึกขึ้นได้เอาโทรศัพท์มานี่หว่า 555555แอดรอดแล้ว โทรศัพท์ให้พ่อมารับกลับบ้าน
ตอนนี้แอดกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยเเล้วค่ะ แต่นอนไม่ได้เสียงมันดังมากจริงๆยิ่งตอนฉากผียิ่งดัง แอดกลัวจนนอนไม่หลับเลยต้องมานั่งพิมพ์กระทู้เผื่อจะลืมๆความกลัว555 ไม่ได้มีสาระอะไรหรอกแอดแค่อยากหาเพื่อน555
เพื่อนๆเคยดูหนังกลางแปลงกันมั๊ยคะ เป็นไงกันบ้างเล่าให้แอดฟังบ้างนะ
ไม่รู้จะเขียนอะไรต่อละบ๊ายบาย
โฆษณา