15 ม.ค. 2022 เวลา 21:12 • ความคิดเห็น
ถ้าเขาเบื่อ เพราะเราน่าเบื่อเขาคงเลิกคบเราไปแล้ว หรือเลิกเดินกับเรา เป็นเราในสิ่งที่เราเป็น ใครเบื่อเรา แต่เราอย่าเบื่อตนเอง และที่สำคัญอย่าพยายามทำตัวเป็นคนไม่น่าเบื่อ..#เพราะมันอาจกลายเป็นคนน่ารำคาญไปเลย ถ้ามัวแต่เปลี่ยนตนให้ไม่ให้คนอื่นเบื่อ..เชื่อเถอะทำตัวตามสบาย เป็นตัวของตัวเรา มั่นใจในสิ่งที่เราคิดเราทำ แต่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเท่านั้นแหละ และอย่าเที่ยวคอยถามใครว่าเราเป็นคนอย่างไรบ่อยๆ เพราะบางคนอาจรำคาญเอา
โฆษณา