16 ม.ค. 2022 เวลา 14:49 • ความคิดเห็น
ผมคิดว่า ประโยคนี้ เป็นคำเตือนสติ คนทั่วไปนะที่ยังมีสติดีอยู่
เพราะคนบ้า👻🤪 ถ้าเราถืออะไรไปใกล้ 💉คนบ้าจะระแวงเพราะกลัวเราไปทำร้าย👀 จึงหันมาทำร้ายเราเอาได้🚑🚓
ส่วนคนเมา😵🥴🤢🤮 แค่เราพูดคนเดียวหรือตะโกนใส่หมาแมว🐕🐈 คนเมาก็จะเอะอะ🤬 เพราะคิดว่า เราไปตะโกนว่าใส่เขา เพราะความเมา ทำให้คนขาดสติยั้งคิด🤯 กลายเป็นเหตุทะเลาะฝีปากบานปลายเป็นวิวาท 🤜💥🤛ทำร้ายร่างกาย จนถึงขั้นฆ่ากันได้เลย☠️🏥🚑🚓
ฉะนั้น ประโยคนี้ ใช้เตือนคนสติดีทั่วไปครับ
ว่าอย่าไปข้องแวะกับคนบ้าและคนเมา🤓
โฆษณา