18 ม.ค. 2022 เวลา 03:52 • ความคิดเห็น
ไม่ต้องสนใจอารมณ์คนอื่นครับ เอาเนื้อหางานเป็นหลัก เราไม่สามารถจัดการหรือตามอารมณ์ทุกคนได้ แต่เราควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของเราได้ ส่วนอารมณ์ของคนอื่นเค้าต้องรับผิดชอบต่ออารมณ์ของเค้าเองครับ ผมใช้วิธีการนี้มาตลอดไม่เครียดเลย ใครจะยังไงก้ชั่ง เอาเนื้อหางานเป็นหลัก ไม่นินทา ไม่พูดพาดพิง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวใคร ช่วยเหลือ แสดงน้ำใจตามโอกาส ชีวิตเราก็มีความสุขครับ
โฆษณา