18 ม.ค. 2022 เวลา 09:46 • ไลฟ์สไตล์
อย่าสังเกตครับ เพราะไม่ว่าคนรักเราจะนอกใจจริงหรือไม่ แต่ชีวิตคู่จะเริ่มล้มเหลวทันทีที่เราเริ่มสังเกตนั่นแหละ เอาไว้ถ้าเห็นคาตาโดยบังเอิญเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากันในตอนนั้นดีกว่า ตราบใดที่ยังไม่เห็นหลักฐานตราบนั้นถือว่าเขาซื่อสัตย์ต่อเรา ถึงแม้ในความจริงที่เราไม่รู้คือเขากำลังนอกใจเราอยู่ก็ตาม
1
โฆษณา