19 ม.ค. 2022 เวลา 02:31 • ความคิดเห็น
ทำงานในส่วนที่เราต้องรับผิดชอบ ถ้าเรารู้จักหน้าที่ของตัวเองแล้วทำให้ดีที่สุด ( สิ่งที่เราต้องทำความเข้าใจยอมรับก่อนว่า แม้แต่ตัวของเราเองบางครั้งยังไม่รู้ตัวในแต่ละวันอารมณ์ของเราออกมาในรูปแบบไหนจริงไหม???) ที่สุดของการอยู่ร่วมกับคนที่หลายอารมณ์คือถ้าเขาใช้อารมณ์กับเราก็ต้องดูที่เหตุผลว่าเพราะอะไร? สรุป ถ้าเราทำดีแล้วไม่ขาดตกบกพร่องแล้วยังต้องมารองรับอารมณ์ขึ้นๆลงของแต่ละคนแค่ลองถามเขาสาเหตุเพราะอะไร?! ถ้าเขาตอบมีเหตุผล…อย่ากลัวที่จะใช้คำถามในสิ่งที่เราไม่รู้ที่มาของอารมณ์?!..เพียงพอ เราก็จะได้ไม่เก็บมาคิดเป็นอารมณ์ไปอีกคน😅😅😅#ในความคิดส่วนตัวค่ะ#
โฆษณา