19 ม.ค. 2022 เวลา 14:28 • ความคิดเห็น
มีผู้แนะนำ platform นี้ให้ผมมาตั้งแต่ปี 2019 ก่อน โควิดจะมาไม่นาน แต่ผมไม่แม้แต่ลง app นี้ จนกระทั่ง ตุลาคม 2021 เลยลงดู แต่ก็ไม่ค่อยได้เปิดดู อยากเขียนบทความ แต่ยังไม่ลงตัวบางอย่าง เลยลองดู Q&A ปรากฎว่า มีคำถามหนึ่งที่ผมคิดว่าอยากตอบ และคำตอบแรกในวันแรกที่ผมตอบ ก็มีท่านผู้มีอุปการะคุณ กด follow ให้เลย! ผมยังจำชื่อท่านผู้นี้ได้!
post แรกของผม
โฆษณา