20 ม.ค. 2022 เวลา 11:18 • หุ้น & เศรษฐกิจ
#รีวิว
อยากจะรีวิวให้...👏👂
เป็นหนังสือที่เปลี่ยนเราอีกรอบหนึ่งเลยก็ว่าได้ (รู้สึกว่ามันเปลี่ยนแปลงจริงๆ😁) เป็นเล่มที่สอนการเลือกหุ้นพื้นฐานดีและการซื้อในราคาที่เหมาะสม ที่สำหรับคนที่จะเรึ่มต้นการคัดเลือกหุ้นเอง ต้องอ่านเล่มนี้เป็นอย่างยิ่งก็คงจะได้เลย👈👍
มันจะทำให้คนที่ไม่รู้ว่าต้องดูอะไรในงบการเงิน📄 (เราก็เป็นหนึ่งในนั้น😜) ได้เข้าใจและมันทำให้เราเลือกเป็นจากคนที่ไม่รู้เรื่องเลย☺️ จนมีหุ้นที่ดีไว้ติดตามที่จะรอกันเลยทีเดียว
นี้เป็นเพียงเล่มพื้นฐานที่พอให้พวกเราเข้าใจถึงหุ้นที่มีพื้นฐานที่ดีในระยะยาวเท่านั้น📌 พวกเราต้องศึกษาเพิ่มเติมเพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่ตัวเองลงทุนมากที่สุดนะครับ😁😊
ขอบคุณครับ🥰😊
โฆษณา