21 ม.ค. 2022 เวลา 00:08 • ปรัชญา
มีคุณค่า ค่ะ ชีวิตทุกคนมีคุณค่าและมีความหมายตรงต้องทำหน้าที่ของตนเองให้สำเร็จบนโลกนี้ จนกว่าวิญญาณจะกลับไปสู่บ้านอันถาวร และบ้านที่เราเกิดมาอย่างแท้จริง คือดินแดนของพระเจ้า
ตรวจสอบง่ายมาก หากสิ่งใดที่คุณทำครบแล้วในแต่ละภาระกิจ คุณจะโดนปัดออกมาจากตรงนั้น ด้วยเหตุการณ์จากผู้คนทำ หรือการตัดสินใจด้วยตัวเอง แล้วชีวิตของคุณจะได้เริ่มทำสิ่งอื่นๆ เป็นภาระกิจใหม่ต่อไป
ทุกอย่างเป็นสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างจงใจ ดังนั้นทุกอย่าง จึงไม่ใช่เหตุบังเอิญ ไม่ว่าจะกลายเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดขณะนี้ แต่ก็จะกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาต่อไปค่ะ บางอย่างไม่มีรูปแบบตายตัว แต่ก็คล้ายๆกัน ในดวงอาทิตย์ดวงเดียวกันนี้ ไม่มีอะไรใหม่ และไม่เคยเกิดขึ้น
การเปลี่ยนแปลง การฝัดร่อน การมีชีวิต คือการที่เราทุกคนถูกออกแบบมาให้ วนเวียนไปมา คิดสิ่งเดิม ทำสิ่งเดิม ผลลัพธ์ก็เดิมๆ เวลานี้เป็นเวลาดี ที่มองให้เป็นพระพร คือ เวลาที่ได้นั่งลงกับตัวเอง และ ค้นหาคำตอบให้ตัวเอง ว่าต้องการอะไร และไม่สงสัย ว่าสิ่งที่เราต้องการนั้นจะมีขึ้น เกิดขึ้นได้อย่างไร ขอให้ตั้งใจตัดสินใจเลือกว่า ชีวิตของเราต้องการอะไร แล้วมั่นใจว่า เราต้องได้รับ ได้มี ได้พบ แน่นอน ดังนั้นจึงต้องเลือกคิดในสิ่งที่ดีดี
ทำดีอะไรกับใครได้ ทำไป อภัยอะไรได้ อภัยค่ะ อย่าเอาใจไปผูกกับคำกล่าวโทษของใคร
แล้วคุณค่าในชีวิตของทุกคนสามารถปรากฎผลที่งดงามได้
จาก Bible
อย่าทุกข์ร้อนในสิ่งใดใด แต่จงทูลเรื่องความปรารถนาของท่านต่อพระเจ้า
พระเจ้าทรงจัดเตรียมทุกอย่างเอาไว้สำหรับผู้ที่รักพระองค์
สิ่งที่หูไม่ได้ยิน ตามองไม่เห็น มนุษย์คิดไม่ถึง พระองค์ทรงจัดเตรียมเอาไว้ให้ผู้ที่รักพระองค์นั้นเกิดผลอันดีในทุกสิ่ง
ไม่มีสักสิ่งเดียวที่ปราศจากการสร้างจากพระเจ้า
คุณคือสิ่งที่พระเจ้าทรงสร้างและพระเจ้าทรงรักคุณ ดังนั้นคุณมีความหมายต่อพระเจ้าและแผนงานของพระเจ้าจะสำเร็จไม่ได้หากไม่มีคุณ
แม้คุณยังไม่เข้าใจ แต่จงแสวงหาพระองค์ พระองค์คือคำตอบแห่งชีวิต
โฆษณา