21 ม.ค. 2022 เวลา 11:24 • ปรัชญา
คาถาแห่งความสำเร็จ : คาถาสะกดสมองให้ตัวคุณประสบความสำเร็จ
ขอบคุณที่มารูปภาพ PIXABAY
ถ้ากลั่นและกรองคำตอบแห่งความเป็นจริง คำตอบที่ได้ว่า "ฉันไม่อยากประสบความสำเร็จ" คงเป็นศูนย์ แต่ ความสำเร็จ ของใครหลายคนอาจต่างกัน "ในแง่ของความหมาย" บางคนทำได้ถึงเป้าหมาย บางคนอาจหล่นหายระหว่างทาง งั้นเราลองท่องคาถาเหล่านี้ในหัวดู
  • คาถาที่ 1 "อย่าคิดว่าตนแก่เกินกว่าที่จะเรียนรู้" บางทีเราควรลองเริ่มศึกษาทักษะบางอย่างที่สนใจ เพื่อเพิ่ม Skill ความสามารถเพิ่มเติม ลองเริ่มจากสิ่งที่ตนเองชอบ อย่างเช่น ถ่ายภาพ วาดภาพ การพูด การทำอาหาร หรือธุรกิจ บางทีมันอาจเป็น"หัวเชื้อเริ่มต้น"ที่อาจพาคุณไปความสำเร็จก็เป็นได้
  • คาถาที่ 2 "ไม่มีอะไรอยากสำหรับการเริ่มต้น" แน่นอนไม่มีใครเก่งมาตั้งแต่เกิดคนเราต้องเริ่มจากจุดเริ่มต้นเสมอก่อนจะถึงเส้นชัย!! ลองค่อยๆศึกษาสิ่งนั้น จนเข้าใจแล้วลงมือทำ เริ่มเลยตอนนี้ทุกอุปสรรคคือบททดสอบ หากระหว่างทางเราพบปัญหา ลองสังเกตุว่าเราทำอะไรที่พลาดไปแล้วแก้ไขมันอย่างทันท่วงทีไม่ปล่อยผ่าน
  • คาถาที่ 3 "เราทำได้" ไม่มีอะไรที่ยากเกินไปสำหรับเรา ท่องไว้เสมอๆแล้วมั่นศึกษาข้อมูลในสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ เพื่อให้เราเก่งมากขึ้น
  • คาถาที่ 5 "ขอบคุณ" ขอบคุณตัวคุณเองบ่อยๆ เชื่อหรือไม่ว่ามันทำให้จิตใจของคุณดีขึ้น แกร่งขึ้น มากเลยนะ
ขอบคุณที่มารูปภาพ PIXABAY
สรุป สิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริงอาจคือ ความมุ่งมั่น และ ใจ ของตัวเราเอง หวังว่าใครหลายๆคนแค่เอาหนึ่งในคาถาข้างต้น นำไปใช้ในวัตถุดิบในการบอกต่อ หรือปฏิบัติเองก็ไม่ว่ากัน หากใครทำตามได้ทั้งหมด เชื่อว่าต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เพี้ยง เพี้ยง ฟู่ ‼️
โฆษณา