21 ม.ค. 2022 เวลา 12:19 • ธุรกิจ
ถ้าใครขโมยรถเราไปใช้ เราจะคิดอย่างไร เช่นเดียวกับทรัพย์สินทางปัญญา อะไรที่เป็นของของเราก็ต้องหวงเป็นธรรมดา มองในทางกลับกันถ้าเราไปละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของใคร ผู้นั้นก็ย่อมคิดเช่นเดียวกับเรา และนานาประเทศเขาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นลำดับต้น ๆ ในการพิจารณาไว้วางใจในการสานสัมพันธ์ระหว่างกัน
โฆษณา