22 ม.ค. 2022 เวลา 00:09 • คริปโทเคอร์เรนซี
รายงาน จากสำนักข่าว Financial Times ระบุว่า Meta และบริษัทในเครือ Instagram กำลังสำรวจเทคโนโลยี NFT โดยอ้างว่า Meta และ Instagram กำลังสร้างแนวคิดเกี่ยวกับตลาดสำหรับผู้ใช้ในการซื้อและขาย NFT อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีคำพูดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี NFT จากกลุ่มบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติของอเมริกาที่ตั้งอยู่ใน Menlo Park
แหล่งข่าวกล่าวว่าทั้งสองบริษัทมีฟีเจอร์ NFT ที่พร้อมแล้ว แต่แนวคิดสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเวลาผ่านไป Meta อยู่ในระดับแนวหน้าในการพยายามเป็นผู้นำในเทรนด์ metaverse และเป็นเจ้าของ Oculus ที่พัฒนาเทคโนโลยี VR อย่างไรก็ตาม Meta ไม่ได้กล่าวถึงอะไรเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี NFT ในอนาคต อย่างไรก็ตาม Instagram ได้บอกใบ้ถึงการใช้ NFTs บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
เลือกฟังกันได้เลยนะครับ อย่าลืมกด Follow ติดตาม PodCast ช่อง Geek Forever’s Podcast ของผมกันด้วยนะครับ
🎧 ฟังผ่าน Podbean :
🎧 ฟังผ่าน Apple Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Google Podcast :
🎧 ฟังผ่าน Spotify :
🎧 ฟังผ่าน Youtube :
ผู้สนับสนุน..
Fillgoods ผู้ช่วยมืออาชีพของธุรกิจออนไลน์ ที่จะทำให้ชีวิตง่ายและสะดวกสบายขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟีเจอร์ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อซัพพอร์ตการทำงานของธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง
ให้ทุกธุรกิจสามารถทำกำไรและสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้ตามที่ต้องการอย่างไร้กังวล ร้านค้าที่ยังประสบปัญหาที่คอยฉุดยอดขายและโอกาสเติบโตให้ดิ่งเหว
สามารถติดต่อให้ Fillgoods เข้าไปเป็นผู้ช่วยธุรกิจคุณได้ที่สมัครใช้งานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fillgoods.co/ สมัครตอนนี้มีโปรโมชันพิเศษมากมาย อัปเดตกิจกรรมและข่าวสารที่ https://www.facebook.com/fillgoods.co/ หรือโทร 021146800 กด 1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา