22 ม.ค. 2022 เวลา 05:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Knives Out 2 อาจได้ฉายปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังและอาจได้กำหนดฉายช่วงปลายปี 2022 นี้
หลังปิดกล้องไปช่วงกลางปีก่อน ด้วยทัพนักแสดงที่แปลกและแหวกแนวยิ่งกว่าภาคแรก สำหรับหนังสืบสวน whodunnit ของไรอัน จอห์นสัน อย่าง Knives Out 2 ที่สานต่อความสำเร็จจากภาคแรกทั้งในแง่ความวิจารณ์และรายได้ และถูก Netflix เซ็นสัญญาพร้อมทุ่มงบสร้างภาคต่ออีกสองภาคและถือเป็นหนึ่งในดีลที่ใหญ่สุดที่สตรีมมิ่งเจ้านี้เคยเซ็นเลยทีเดียว
ล่าสุดรายงานจาก Variety อ้างอิงจากความเห็นโดยตัวผู้กำกับ ฯ อย่าง จอห์นสัน ว่า Knives Out 2 อาจจะได้กำหนดฉายผ่านสตรีมมิ่ง Netflix และในโรงภาพยนตร์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 นี้
ทั้งนี้ในรายงานยังเผยอีกด้วยว่า Knives Out 2 อาจจะได้เดินสายตระเวนฉายปฐมทัศน์ในเทศกาลหนัง ก่อนที่จะได้ฉายผ่านสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีรายงานยืนยันว่า ตัวหนังจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังแห่งไหน แต่นี่อาจจะเป็นกลยุทธ์ในการผลักดันหนังให้เข้าชิงเวทีรางวัลต่าง ๆ
เฉกเช่น The Power of the Dog ของเจน แคมเปี้ยน, Don’t Look Up ของอดัม แม็คเคย์ และ tick, tick… BOOM! ของลิน-มานูเอล มิแรนด้า ที่กำลังได้รับความสนใจและเข้าชิงในหลายเวทีรางวัล
ในขณะที่ตัวหนังภาคต่อนี้ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเรื่องราวจะไปในทิศทางไหน แต่คาดว่าจะเป็นเฉกเช่นภาคแรกที่ยอดนักสืบ เบนัวต์ บล็อง จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมปริศนาชวนหัวที่มาพร้อมกลุ่มผู้ต้องสงสัยกลุ่มใหญ่อีกครั้ง
Knives Out 2 ได้ ไรอัน จอห์นสัน รับหน้าที่กำกับและเขียนบทเช่นเคย นำแสดงโดย เดเนียล เคร็ก, เดฟ บาติสต้า, จาแนลล์ โมเนห์, เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน, แคทริน ฮาห์น, เลสลีย์ โอดอม จูเนียร์, เมเดลีน ไคลน์, เจสสิก้า เฮนวิค, เคท ฮัดสัน, อีธาน ฮอว์ค และ จาดา พิงค์เก็ตต์ สมิธ
Knives Out 2 ยังไม่มีกำหนดฉายทางการ ผ่านสตรีมมิ่ง Netflix
โฆษณา