22 ม.ค. 2022 เวลา 04:24 • คริปโทเคอร์เรนซี
⚠️[BITCOIN]⚠️ Peter Schiff ออกโรงเตือนนักลงทุน Bitcoin ว่าราคาที่ร่วงเหลือ 36,000 เหรียญนี้ยังไม่ถือว่ารุนแรง ให้รอจน Bitcoin หลุดระดับ 30,000 เหรียญก่อนแล้วทุกคนจะเห็นว่า "การเทขาย" ที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร !
2
📌 ราคา Bitcoin ร่วงลงอย่างรวดเร็วเช้านี้ โดนกดดันจากการที่นักลงทุนทั่วโลกยังคงพยายามหาคำตอบว่า "FED จะวางนโยบายดอกเบี้ยเช่นไร ?" ในการประชุม FOMC อาทิตย์หน้านี้
2
ทำให้ราคา Bitcoin ร่วงไปตามตลาดหุ้นด้วย เพราะ Bitcoin ก็ถือเป็นหนึ่งในสินทรัพย์เสี่ยงที่ได้ประโยชน์จากการที่มีสภาพคล่องในตลาดสูง ในขณะที่ราคา Bitcoin ร่วงเหลือ 36,000 เหรียญ แตะระดับต่ำที่สุดในรอบ 6 เดือน ทางดัชนี Nasdaq ได้ร่วงแตะระดับที่ต่ำที่สุดในรอบ 7 เดือนไปแล้ว
1
📌 อย่างไรก็ตาม... ทาง Peter Schiff ประธานบริษัท SchiffGold ตัวแทนจำหน่ายทองคำเจ้าใหญ่ สำหรับนักลงทุนทอง ได้ออกมาบอกว่า "นี่ยังไม่ใช่การเทขายที่แท้จริง"
5
Peter Schiff เป็นคนที่คอยเตือนนักลงทุน Bitcoin มาตลอดหลายปี ไม่ว่าราคาจะขึ้นหรือลงมากแค่ไหน เขาก็ยังคงยืนกรานในมุมมองของเขามาตลอด 8 ปีที่ผ่านมาว่า Bitcoin นั้น "ไม่มีคุณค่าเลย"
7
มาวันนี้ในขณะที่ตลาดกำลังวิตกกังวลกับการเทขายครั้งใหญ่ของ Bitcoin ทาง Peter Schiff กลับออกมาเตือนว่าการร่วงลงเหลือ 36,000 เหรียญของ Bitcoin นี้ยังไม่ถือว่ารุนแรง และยังถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา
แต่ Peter Schiff มองว่าการเทขายที่แท้จริงนี้จะเริ่มขึ้นหลังจากที่ Bitcoin หลุดระดับ 30,000 เหรียญต่างหาก ซึ่งเป็นระดับแนวรับที่ต่ำที่สุดในรอบ 1 ปีของ Bitcoin ทีเดียว (หาก Bitcoin หลุดระดับนี้ก็แทบจะมองไม่เห็นแนวรับไปจนถึงระดับ 15,000 ถึง 20,000 เหรียญเลย)
1
🤔 ทุกคนมองว่าอย่างไรกันบ้างครับ ? ครั้งนี้เราจะเชื่อ Peter Schiff กันได้ไหมครับ ?
1
📊 นักลงทุนท่านใดสนใจมาเข้าร่วมกลุ่ม #LINE เพื่อติดตามและแลกเปลี่ยนข่าวสารเรื่อง Cryptocurrency ไปกับเรา
2
ติดต่อได้ที่ LINE Official @traderkp (https://lin.ee/a3S9iGv) และบอกว่าอยากเข้ากลุ่ม ""Cryptocurrency"" ได้เลยครับ
1
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเพจของเรา ฝากกด Like และ Share เพื่อให้นักลงทุนท่านอื่นได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เหล่านี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 👍😊
#ทันโลกกับTraderKP
โฆษณา