22 ม.ค. 2022 เวลา 07:47 • ท่องเที่ยว
มาถึงเดือนกุมภาพันธ์กันแล้วเป็นช่วงท้ายๆ ของฤดูหนาวเคล้ากับเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ แฟนเพจเที่ยวฟินกินเพลิน เลยจัดที่เที่ยวเอาใจคนรักการท่องเที่ยวกันซะหน่อยกับ "6 ที่เที่ยวเดือนกุมภาพันธ์" จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
1. เขาค้อ,ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์
และแน่นอนสำหรับที่แรก เป็นที่ไหนไปไม่ได้สำหรับคนที่อยากสัมผัสบรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สถานที่เที่ยวเยอะ ก็คงจะขาดที่นี่ไปไม่ได้ พอเข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็ปลายฤดูหนาวพอดี ถือเป็นช่วงสุดท้ายของหน้าไฮซีซั่นในการเที่ยวเขา ถ้าไม่ไปตอนนี้รออีกทีปีหน้าเลยนะ
ปล.ทางเพจทำรีวิวที่เที่ยว ที่พักไว้ด้วยอย่าลืมไปดูกันนะคะ
ภูทับเบิก
2. งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์ จ.ลพบุรี
อีกหนึ่งงานเทศกาลประจำปีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดลพบุรีกับการ "แต่งไทยชมวังนารายณ์" ภายในงานก็จะมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมต่างๆ ในช่วงยุคพระนารายณ์ รวมถึงมีขบวนแห่เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ขบวนนพพระ ขบวนช้าง ขบวนม้า ขบวนทหาร ขบวนพระราชสารฝรั่งเศส ขบวนทุตานุทูต โดยแต่ละขบวนนั้นมีความยิ่งใหญ่และสวยงามแห่ไปรอบตัวเมืองลพบุรีผ่านโบราณสถานหลายแห่งก่อนที่จะเข้าไปพระนารายณ์ราชนิเวศน์ งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์จะมีขึ้นในวันที่ 11-20 กุมภาพันธ์ 2565 แอดมินครูแก๊ปไม่พลาดแน่นอน
1
งานแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์
3. ทุ่งทานตะวัน จ.สระบุรี
ทุ่งทานตะวัน สถานที่ถ่ายรูปสวยๆ อีกจุดที่ได้รับความนิยมมากๆ ในช่วงหน้าหนาว เหมาะสำหรับเก็บภาพและมานั่งรับบรรยากาศกับทุ่งทานตะวันกลางหุบเขา ค่าเข้าชมไม่แพงเพียงท่านละ 20 บาท เท่านั้น
ปล.ทานตะวันจะสวยที่สุดในช่วง 6-9 โมงเช้าเท่านั้น หลังจากนั้นมันจะหันตามดวงอาทิตย์ก็ไม่สวยแล้ว ใครจะมาก็อย่าลืมมาแต่เช้าด้วยนะจ๊ะ
ทุ่งทานตะวัน
4. ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง จ.นครปฐม
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ตั้งอยู่ที่ อำเภอบางเลนบางเลน จังหวัดนครปฐม จุดเด่นของที่นี้นอกจากสินค้าและร้านค้าที่น่าสนใจหลายอย่างแล้วคือ ความใกล้ชิดกับธรรมชาติและวิวทุ่งดอกบัวแดงของตลาดน้ำ ที่นี่ยังมีบริการนั่งเรือชมทุ่งบัวแดงให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปรับบรรยากาศกันอีกด้วย
ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง
5. ภูลมโล จ.เลย
มาถึงเดือนแห่งความรักทั้งที่ จะไม่มีที่เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ พร้อมกับบรรยากาศโรแมนติกของ "ซากุระเมืองไทย" ได้อย่างไร ตอนกลางวันเดินถ่ายรูปสวยๆ เสพบรรยากาศ ตกกลางคืนกลางเต็นท์นอนรับอากาศเย็นๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของหน้าหนาวก็ฟินไม่ใช่เล่น ใครยังไม่มีแพลนจะพาแฟนไปเที่ยวที่ไหนในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ภูลมโล ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เช่นกันค่ะ
ภูลมโล
6.สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย
สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะมีเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ให้เราได้เก็บภาพบอลลูนสีสันสดใสจากหลายประเทศ นอกจากเทศกาลบอลลูนแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลายให้ได้เที่ยวไม่ว่าจะเป็น สวยไร่ชา นั่งรถรางชมสวนสัตว์ นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ กับ Cargo Bar-B-Q พร้อมดนตรีสดทุกวัน พุธ,เสาร์และอาทิตย์ อีกด้วย
สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย
โฆษณา