23 ม.ค. 2022 เวลา 00:37 • ครอบครัว & เด็ก
วันเกิดน้อง 🎂
วันที่ 22 มกราคม เป็นวันเกิดของน้องสาวสุดรัก ในถานะพี่ชายก็ขออวยพรให้น้องสาวมีความสุข แล้ววันนี้ผมก็จะมาเล่านิสัยของน้องในฐานะพี่ชายให้ทุกคนได้เห็นถึงความน่ารักนะครับ
🎈
ไฉไลเป็นชื่อของน้องสาวผมเอง ไฉไลเป็นเด็กผู้หญิงที่ขี้อายมากถ้าอยู่กับคนอื่น แต่ถ้าอยู่กับผมแล้วเป็นเด็กที่ร่าเริงและหัวเราะตลอดเวลา ถึงจะมีงอนบ้างแต่ก็เป็นเรื่องปกติ
🎉
ไฉไลเป็นเด็กที่น่ารักแล้วก็ชอบเต้นด้วย ความฝันที่น้องเคยบอกคือจะไปเป็นหมอหรือไอดอลก็ขอให้น้องทำตามความฝันให้สำเร็จ ส่วนเรื่องการเรียนอาจจะเป็นเด็กที่ขี้เกียจไปหน่อยแต่พอให้ทำงานหรือตามงานก็เสร็จในเวลาไม่นาน รวม ๆ แล้วไฉไลเป็นเด็กที่น่ารักร่าเริง
ฝากพี่ ๆ ทุกคนอวยพรวันเกิดให้น้องสาวผมด้วยนะครับ
เพลงจาก โบ สุธิตา
พี่ชายที่แสนดี
เล่าไปตามอำเภอใจ ❤️

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา