23 ม.ค. 2022 เวลา 07:45 • ไลฟ์สไตล์
โอกาสมีไว้สำหรับคนที่พร้อมเท่านั้นจริงหรือ..❔
🚩 โดยทั่วไปแล้ว เรามักจะเห็นเช่นนั้น คนที่พร้อมกว่ามักจะได้รับสิ่งที่ดีกว่าก่อนคนอื่นเสมอ ได้มีชีวิตในแบบที่ต้องการก่อนใคร
⛰ มันจึงเป็นแรงผลักให้อีกหลายชีวิตต้องดิ้น พยายาม และอดทน เพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ปรารถนานั้นบ้าง
🌈 หลายคนท้อทิ้งกลางทาง บางคนยังคงเชื่อมั่นว่า ฉันทำได้ ฉันคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด ฉันจะได้ทุกสิ่งที่อยากจะได้ ฉันกำหนดชีวิตตัวเองได้
🎉 สำหรับคนที่ไปถึงจุดนั้นแล้ว ยินดีด้วยนะคะ ผลของความอดทนพยายามนั้นหอมหวานเสมอ
♠️ แต่สำหรับคนทดท้อ ฉันอยากจะบอกว่า ไม่มีใครหรอกจะรู้ในทุกสิ่ง ทุกคนล้วนแต่ต้องเรียนรู้พยายามทั้งนั้น สำคัญว่า สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องการมันจริง ๆ หรือเปล่า
🎯 "คุณหาให้เจอสิ แล้วโฟกัสมัน"
🌏 ถ้าคุณไม่พร้อม ไม่มีความรู้ ไม่มั่นใจ ให้หาครูค่ะ ครูที่ "ถูกจริต" กับคุณเท่านั้น เจ้านาย เพื่อน ยูทูป ไลฟ์ฟรี ได้หมดเลย คนเก่งพร้อมจะแชร์ของเสมอค่ะ ฝั่งนั้นความคิดคมขึ้น ได้คอนเน็คชัน ทางเราได้ความรู้ ในอนาคตยังได้มาแชร์มุมมองใหม่ ๆ ด้วยกันอีก
🚣‍♀️ คนไม่พร้อมก็มีโอกาสค่ะ ถ้าเราไม่แค่คิดเฉย ๆ เราต้องลงมือหา ลงมือทำด้วย ศิษย์ไม่ขวนขวาย ครูจะมาได้อย่างไรคะ
🚀 เอาจาก ปสก. ตรงของฉัน สรุปแบบสั้น ๆ เจ้านายยื่นกระดาษมาให้แผ่นนึง แล้วบอกว่า พี่เชื่อว่าเราทำได้ แค่นั้นสั้น ๆ เครียด กดดัน ไม่มีความรู้ ไม่พร้อม แต่เค้าเชื่อว่าฉันทำได้ว่ะ แล้วฉันจะไม่เชื่อตัวเองเลยเหรอ (งานหลักก็ยังทำอยู่นะ) เหมือนถูกปลดล็อก
🚀 เอาว้าาา ไม่เคยทำสักอย่าง โชคดีค่ะ ยุคนี้อะไรไม่รู้ก็หาเอาในโลกออนไลน์ คนไหนต้องเกี่ยวข้องเดินหน้าไปถาม คนไหนคิดว่าใช่ หาสายคอนเน็กชัน ดิวมา ร่างไทม์ไลน์ออกมาให้ชัดตั้งแต่เริ่มจนสิ้นสุด ปัญหาเฉพาะหน้ามีมาก แต่ก็แก้ได้หมด เหนื่อยกายเหนื่อยใจเป็นพัก ๆ แต่แผนเรามีแล้ว รู้แล้วว่าต้องเดินทางไหนต่อ มีปรับแผนบ้างตามสถานการณ์ จนจบโครงการ ได้รับคำชมจากเจ้านายและได้รางวัลจากเจ้านายให้ทีมเฉพาะกิจ จนต่อยอดได้ทำโครงการใหม่ แยกไลน์ออกมาจากงานหลัก
✌ เราทำได้นะ ทุกคนทำได้ ถ้าเราไม่ปิดกั้นตัวเอง จากวันนั้นทำให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้นนะ จัดสรรเวลาให้ชีวิตอิรุงตุงนังของตัวเองมากขึ้น และรู้แล้วว่า จะทำอะไรได้อีกที่เป็นของตัวเอง และฉันยังสนุกกับมันได้ด้วย ซึ่งก็กำลังศึกษาอยู่ ได้ผลอย่างไรจะมาเหลาให้ฟังคร่า
💪 คนไม่พร้อมก็มีโอกาสค่ะ ก้าวออกมาจากโลกของความคิด ออกมาสู่โลกความจริง หาความรู้ แล้วลงมือทำนะคะ กำลังใจอยู่ตรงนี้ค่ะ ✌💪💜
โฆษณา