24 ม.ค. 2022 เวลา 04:08 • สุขภาพ
4ข้อแนะนำทำ IFเผาไขมันกระเจิง!!!
-พร่องคาร์บต่ำ(ใช้คาร์บเชิงซ้อน) กระบวนการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลจะดำเนินไปอย่างช้าๆ ทำให้น้ำตาลไม่ทะลักเข้าสู่กระแสเลือดรวดเร็วเกินไปจนส่งให้ยูนิตอินซูลินในเลือดสูง หากคุณมีปัญหาระบบเผาผลาญคุณจะ burn Fat ได้ยากขึ้น เพราะฮอร์โมนอินซูลินของคุณ จะหายไปจากกระแสเลือดได้ช้ากว่าปกติครับ
-งดแป้งแปรรูป,และน้ำตาล สารอาหารในกลุ่มนี้จะกระตุ้นอินซูลินสูง หากมีอินซูลินในเลือดสูงควรจะเข้าถึงภาวะใช้ไขมันได้ยากมาก
-ทานสารอาหารสำคัญครบ ได้แก่ โปรตีน ไขมันดี แร่ธาตุและวิตามิน
การลดน้ำหนักไม่ใช่เพียงแค่เราต้องลดพลังงานหลักคือคาร์โบไฮเดรตอย่างเดียว การลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีต้องคำนึงถึงสารอาหารสำคัญด้วยนะครับ
เพราะการลดไขมันนั้นเป็นส่วนของการลดพลังงานหลักเพื่อใช้พลังงานสำรอง ส่วนอวัยวะสำคัญของคุณทั้งร่างกายต้องการสารอาหาร สารอาหารสำคัญนี้เองจะทำให้คุณลดน้ำหนักแบบไม่ดูโทรม ไม่เสียสุขภาพ คุณจึงต้องแยกให้ออกระหว่างพลังงานกับสารอาหารสำคัญ
-งดกินจุบจิบและอาหารระหว่างมื้อ
เป็นอีกหนึ่งตัวการที่เพิ่มยูนิตอินซูลินในเลือดให้สูงขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเข้าถึงภาวะใช้ไขมันได้ยากขึ้น
อีกทั้งอาหารจุกจิกระหว่างมื้อ มักเป็นคาร์โบไฮเดรตแป้งน้ำตาล หากอยู่ในช่วงปกติที่ไม่ได้ลดน้ำหนัก การกินจุบจิบระหว่างมื้อ เป็นต้นเหตุของการรับพลังงานเกินจนเกิดการสะสมเป็นไขมันครับ
ความเคร่งครัดคุมอาหารตามข้อแนะนำด้านบนนี้ จะช่วยให้เผาผลาญไขมันช่วงท้ายชั่วโมงFastมีประสิทธิภาพสูงสุด ไขมันจะลดลงรวดเร็วในทุกวัน
สำหรับเพื่อนๆที่อยากผอมไว ไม่อยากเสียเวลาลองผิดลองถูก แนะนำใช้ทางลัดลงคอร์สผอมไวไม่ใช้ยา
หุ่นดีด้วยวิธีคุมอาหาร ใช้เนื้อสัตว์และผักเทคนิคหาซื้อง่ายตามตลาดทั่วไป ที่ทำให้น้ำหนักลดลงทุกวัน พุงยุบหน้าท้องแบนราบไม่ต้องออกกำลังกาย
เพื่อนๆคนไหนน้ำหนักหยุดนิ่งมานาน ลดยากแค่ไหนก็ลดลงได้ตั้งแต่วันแรกที่ปฏิบัติ และลดลงต่อเนื่องทุกวันไม่หยุดนิ่งอย่างน่าประหลาดใจ
อยากเปลี่ยนตัวคุณเป็นคนใหม่ หุ่นดี ผอมไวทักได้เลยที่ ID line: @208hjoow (โค้ชเทรนเองไม่มีแอดมินครับ)
ติดตามโค้ชทาง 3ช่องทางนี้ครับ
Instagram : @coach_pakorn
Facebook : pakorn singhanartnitiruk
Twitter : @cosmetic_of_p
LIVE 07:00-08:00 พร้อมกันทั้ง3ช่องทาง
โฆษณา