24 ม.ค. 2022 เวลา 04:22 • สุขภาพ
เราเองลดน้ำหนักลงได้บ้างแล้วจากตอนที่ท้องบวกช่วงน้ำหนักขึ้นหลังคลอดกินอร่อยทุกอย่าง น้ำหนักตัวตอนนั้นยังอยู่ที่ 86-89 กก.วนอยู่แบบนั้นไม่เคยต่ำกว่านั้น เปลี่ยนรองเท้าบ่อยมาก ซื้อรองเท้าแตะมาใส่ตลอดเพราะไม่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบหรือพวกหุ้มส้น ที่ต้องเปลี่ยนรองเท้าบ่อยเพราะตัวเรามันหนักนั่นแหละ เมื่อใส่ไปสักพักพื้นรองเท้ามันยุบเวลาเดินไปเหยียบก้อนหินที่แหลมๆหน่อยก็ทิ่มเจ็บอีก เป็นตาปลาที่เท้าถึงขั้นว่าต้องไปหาหมอให้เขาผ่าออกให้ มันมาถึงจุดเปลี่ยนที่ว่า เช้าวันหนึ่งเราก็อยากไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่ว่าเราไปไม่ถึงรู้สึกว่าการเดินทางไปห้องน้ำวันนั้นมันช่างยากมาก บ้านหมุนหน้ามืด อาเจียนเริ่มคิดว่าคงถึงเวลาต้องลดน้ำหนักลงบ้างบวกกับที่เองเราเป็นเบาหวานกะความดันด้วย เพราะถ้าต้องเป็นแบบนั้นทุกวันคงทรมานมาก เสื้อผ้าที่เคยใส่ตอนผอมๆ เอว 32 ตอนนี้ใส่ได้แล้วถ้าสนใจลองทักมาได้ค่ะ 083-8576893
โฆษณา