10 ก.พ. 2022 เวลา 01:44 • ไลฟ์สไตล์
กิจกรรม ‘Love Exhibition นิทรรศการแห่งรัก’ กับ... นักแสดงสาวเกาหลี Kim Tae-ri ถึงเธอจะเป็​น​ดารายุค 90 แต่มุกของเธอก็ยังเป็นที่นิยมในปัจจุบั​น​เป็นอย่างมาก ..ล่าสุดกับซีรีส์ใหม่ Twenty Five Twenty One....
ขออภัย..โดยส่วนตัวแล้วนักแสดงผู้ชายผมจะไม่สน ....
5
แต่ผมสน นักแสดงหญิงมากความสามารถคนนี้ตะหาก​ ฮาาาาาา...
1
Kim Tae-ri เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เธอเป็นที่รู้จักกันดีจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Miss,The Handmaiden, Little Forest, Space Sweepers,Victory,1987 และละครอิงประวัติศาสตร์ Mr. Sunshine
ทักษะการแสดงของ Kim Tae-ri ในหมู่นักแสดงหญิงในยุค 20 นั้นดีเยี่ยม และเธอยังมีเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดีโดยไม่มีการดัดแปลง ซึ่งสะดุดตามาก!
ผู้กำกับ Lin Shunli
Kim Tae-ri (Jin Taili) เกิดเมื่อตอนที่ดอกแพร์กำลังเบ่งบานเต็มที่ ....และชื่อเธอก็มาจากสิ่งนี้.
1
ความฝันของเธอ คือการเป็นผู้ประกาศ หลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย เธอก็ประสบความสำเร็จในการรับเข้าเรียนที่ภาควิชาวารสารศาสตร์และภาควิชาภาพและการกระจายเสียงของมหาวิทยาลัย Kyung Hee
เธอจึงเริ่มเข้าร่วมชมรมละคร ในปีแรกของวิทยาลัยและด้วยเหตุนี้ จนตกหลุมหลงรักการแสดงในที่สุด...
3
หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัย เธอเข้าร่วมกับคณะ เริ่มทำงานเบื้องหลัง และกลายเป็นสมาชิกเต็มรูปแบบในอีกหนึ่งปีต่อมา
ตอนแรกเธอฟลุ๊คได้เล่นแทนนางเอก และได้ขึ้นแสดงบนเวทีได้เพราะบังเอิญ
5
ต่อมาได้เป็นดาราร่วมทีมกับนักแสดง และได้แสดงในละครหลายเรื่องอย่างต่อเนื่อง
ในปี 2556 Kim Tae-ri (คิมแทรี) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์อิสระเรื่อง "Wen Ying" ในบท Wen Ying เด็กสาวหูหนวกที่ถือเครื่องบันทึกเทป Mini DV เพื่อบันทึกชีวิตและเหตุการณ์ต่างๆ
ในปี 2557 คิมแทรีได้รับความสนใจจากการถ่ายทำโฆษณา "The Body Shop"
1
ในปีเดียวกัน เธอได้เข้าร่วมในการออดิชั่นภาพยนตร์เรื่อง "Miss" ในครั้งที่ 19
ที่กำกับโดย Park Chan-wook (ปาร์ค ชาน-วุค) ผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง และอดีตนักวิจารณ์ภาพยนตร์ชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงและโด่งดัง
ในที่สุดเธอก็โดดเด่นจากผู้เข้าแข่งขัน 1,500 คน และได้รับเลือกให้เป็นนางเอกได้สำเร็จ
เมื่อเธอปรากฏตัวครั้งแรกบนจอเงิน เธอได้ร่วมงานกับดาราดังอีกสองคนคือ Kim Min-hee และ Ha Jung-woo และเธอเล่นเป็น Nam Suk-hee สาวใช้ของสตรีผู้สูงศักดิ์
โดยเธอร่วมมือกับเอิร์ลจอมโกหก
โดยตั้งใจที่จะรับมรดกความมั่งคั่งของหลานสาวและฮิเดโกะ อิซึมิ แต่โดยไม่คาดคิด เมื่อเคมีของพวกเธอเข้ากันได้ ความรู้สึกนอกเหนือมิตรภาพจึงเกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสอง ซึ่งกลายเป็นหนังอีโรติกกี๋ยยยยย์
3
เพื่อให้เข้ากับภาพลักษณ์ของสาวใช้ที่ทำงานหนัก Kim Tae-ri ได้เรียนภาษาญี่ปุ่น เพิ่มน้ำหนัก และออกกำลังกายเพื่อสร้างรูปร่างที่งดงามแข็งแรง
และการแต่งหน้าของเธอนั้นบางเบา ฝ้ากระถูกเพิ่มเข้ามาบนใบหน้าของเธอเอง และฉากโป๊เปลือยอีโรติก เสริมให้ผมรู้ว่าเธอมันมืออาชีพ(แฮ๊กๆๆๆๆ)
5
ไม่เพียงแต่ความเป็นมืออาชีพเท่านั้นที่สุดยอด แต่การแสดงก็น่าทึ่งด้วย
Park Chan-wook เคยยกย่องว่า "Kim Tae-ri เป็นผู้หญิงประเภทหนึ่งที่มีความเป็นอิสระและเป็นส่วนตัว มั่นคงและอดทน ดวงตาของเธอสดใสมาก เธอดูไม่เหมือนนักแสดงหน้าใหม่ และเธอจะใช้ความคิดริเริ่มในการแสดงออก ความคิดของเธอกับผู้กำกับ , ประพฤติอย่างมืออาชีพมาก!”
เมื่อเรื่อง"Miss" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในการแข่งขันหลักของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 69
และ Kim Tae-ri ก็ปรากฏตัวบนพรมแดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เข้าฉายรอบปฐมทัศน์กับทีมงานด้วย
คิมแทรียังได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม 8 รางวัล ได้แก่ South Korean Blue Dragon Film Award, South Korean Puil Film Award และ Asian Film Awards สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้
นับแต่นั้นมา ละครโทรทัศน์ยอดนิยมหลายเรื่องได้เปิดโอกาสให้ สาวสวยคนนี้ที่เกิดในยุค 90 โด่งดังตามลำดับ...
1
เริ่มที่ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อเดียวกันเรื่อง "Little Forest"
ที่เล่นเป็นนางเอก Hye Won ที่กลับมายังชนบทเพื่อหนีชีวิตวุ่นวายในเมือง
ในปี 2560 ในภาพยนตร์เพื่อประชาธิปไตยเรื่อง "1987" เธอกลายเป็นเด็กผู้หญิงที่เข้าร่วมขบวนการเพื่ออิสรภาพ
มีครั้งหนึ่งที่ผมจำได้คลับคล้ายคลับคลาว่า เธอน่าจะเคยเขียนละครโรแมนติกร่วมกันกับผู้กำกับเรื่อง "Mr. Sunshine" ที่เขียนโดย Kim Eun-sook ผู้เขียนบทเรื่อง "Lovers in Paris" และ "Descendants of the Sun"
1
และ Kim Tae-ri ก็รับบทเป็นสายเลือดคนสุดท้ายของตระกูล Gao ผู้มีจิตวิญญาณอันแข็งแกร่ง และเป็นเสาหลักของเกาหลีเหนือ ร่วมมือกับซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ Lee Byung-hun
ตอนนั้นเธอรับบทเป็น เกา อ้ายซิน หญิงสาวจากสองชนชั้นสูงในเกาหลีเหนือ
เธอกังวลเรื่องการเมืองตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เมื่อโตขึ้น เธอได้เรียนรู้ว่า "ควันปืนและปืนใหญ่เท่านั้นที่ยุติธรรม"
1
และเข้าร่วมกับกองอาสาสมัคร เธอต้องการช่วยเกาหลีเหนือที่แตกสลายไปแล้วให้เปล่งประกายกลับมาอีกครั้ง
Kim Tae-ri ยังร่วมแสดงกับ Song Joong-ki ในภาพยนตร์ไซไฟเกาหลีเรื่อง "Victory" ซึ่งเธอเล่นเป็นกัปตันของ Victory อีกด้วย...
เมื่อละครรักฆ่าคนโสด จะเริ่มในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เรื่อง "Twenty-Five Twenty-One" ที่นำแสดงโดย Kim Tae-ri และ Nam Joo-hyuk
ทางของช่อง tvN. จำนวน 16 ตอน ช่วงเวลาออนแอร์ คือ 12 กุมภาพันธ์ – 3 เมษายน 2565 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (เกาหลี) ก็ดูมีแนวโน้มที่ดีจริงๆ
1
Kim Tae-ri นั่นอ่อนเยาว์และสวยงาม ด้วยการแสดงที่ละเอียดอ่อนและอารมณ์ที่โดดเด่น ความสามารถที่บริสุทธิ์และเป็นในสิ่งที่ต้องการได้
ความมีวินัยของเธอไม่เพียงแค่ไม่ต้องกังวลกับการนัดหมายในภาพยนตร์เท่านั้น
แต่ยังมีการรับรองในเชิงพาณิชย์ด้วย และเธอจะต้องทำให้ดีที่สุดในบรรดานักแสดงหญิงชาวเกาหลีที่เกิดในปี 2553
ปัจจุบัน Kim Tae-ri ต้องการลองบทบาทที่แตกต่าง เพื่อพัฒนาทักษะการแสดงของเธอต่อไป และกลายเป็นนักแสดงที่อ่อนน้อมถ่อมตน แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยที่สนุกกับงานของเธอ
Kim Tae-ri เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ว่า
ฉันไม่เคยมีแบบอย่างมาก่อนในชีวิต ฉันไม่คิดว่าฉันต้องการมัน ฉันคิดว่าตัวเองในอนาคตเป็นแบบอย่างที่ดี แต่ได้โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด หรือรู้สึกว่าตัวเองเย่อหยิ่ง เพราะฉันแค่อยากเตือนตัวเองให้ทำงานหนักต่อไป และสุดท้ายในอนาคตคุณจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอนดังนั้นนี่คือเป้าหมาย
และแน่นอนในโพสต์เกาหลียุค ​90 นี้ ผมเขียนขึ้นมาเพราะ...เธอสวย เฮ้ย!..ไม่ใช่ๆเพราะผมเห็นว่าเธอสามารถให้การแสดงที่น่าทึ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ในอนาคตตะหากขอรับ!!!
3
เพราะสถานีต่อไป ...วาเลนไทน์...
1
หมายเห็ด.... สาธารณสุข​แนะ.. วันวาเลนไทน์​ก่อนปี๊ควรตรวจATK, ใส่หน้ากาก​อนามัย, หันหลังเอากัน.. ปลอดภัย​ชัวร์.... นะะะะขอรับ...
3
โฆษณา