26 ม.ค. 2022 เวลา 00:39 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ซีรี่ย์ในดวงใจ​
Reply 1988
"Reply 1988"เป็นซีรีย์ที่เราวนกลับมาดูไม่ต่ำกว่า​ 5 รอบ​ อาจเป็นเพราะ​มันใกล้วัยเราก็เป็นได้​ ซีรี่ย์​เรื่องถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกความรู้สึกจริงๆ​ อินไปกับตัวละคร​ เป็นเรื่องราวของครอบครัว​ 5 ครอบครัวที่อยู่ในซอยเดียวกัน​ที่ผูกผันกันมาตั้งแต่เด็ก​ มีทั้ง​ สุข​ เศร้า​ และเสียงหัวเราะ​ แต่จริงๆที่แอบชอบคือเรื่องของอาหารในซีรีย์​ มันทำให้เราต้องไปหาข้อมูลมาทำกินกันทีเดียว ​ ถ้าใครชอบซีรี่ย์​ที่แนวดูไปคิดถึงวัยเด็กแบบเราไป แนะนำเรื่องนี้เลย"Reply 1988"
โฆษณา