26 ม.ค. 2022 เวลา 09:49
รอบตัวเราเต็มไปด้วยเชื้อแบคทีเรีย ไวรัสและเชื้อโรคเล็ก ๆ มากมายที่เราไม่สามารถมองเห็น มนุษย์ต้องสัมผัสเชื้อโรคตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และในแต่ละวันเราสัมผัสกับเชื้อโรคอย่างนับไม่ถ้วน แต่ทำไมเราไม่เจ็บป่วยหรือหากจะเจ็บป่วยบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก การที่เราไม่เจ็บป่วยง่าย ๆ เพราะร่างกายมีภูมิคุ้มกันคอยปกป้อง เป็นกลไกป้องกันตนเองอย่างหนึ่งของร่างกาย ในกรณีที่การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันประสบความล้มเหลว ร่างกายจะถูกคุกคามด้วยโรคภัยไข้เจ็บ โรคภูมิแพ้ เป็นต้น ดังนั้นเราจึงต้องคอยเสริมภูมิคุ้มกันอยู่เสมอ ขอแนะนำ White Fungus หรือเห็ดหูหนูขาว
White Fungus หรือเห็ดหูหนูขาว เป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งสำหรับคุณค่าทางอาหารที่ดีและคุณสมบัติทางยา องค์ประกอบทางเคมีของเห็ดมีสารประกอบที่มีปฏิกิริยาทางชีวภาพที่มีผลดีต่อสุขภาพ เช่น การกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต่อต้านการเกิดเนื้องอก ลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด ต้านจุลินทรีย์และเชื้อรา ต้านการอักเสบ ต้านไวรัสและมีผลดีต่อสุขภาพหัวใจ
ประโยชน์
✅เสริมระบบภูมิคุ้มกัน
✅ต้านการเกิดเนื้องอก
✅ลดระดับคอเลสเตอรอล
#เห็ด #เสริมภูมิคุ้มกัน #WhiteFungus
รู้ทันข่าวสารและสาระน่ารู้ได้ที่ 👇🏻
#primotrading #พรีโมเทรดดิ้ง
#นำเข้าสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลก
#วัตถุดิบพรีเมียม #เครื่องสำอาง
#กลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม
#อาหารเสริมสำหรับสัตว์เลี้ยง #อาหารเสริม
โฆษณา