26 ม.ค. 2022 เวลา 11:39 • หนังสือ
ขอแนะนำร้านหนังสือมือสองในกรุงเทพฯ .. นอกจากจะเป็นร้านหนังสือแล้วยังเป็น+ร้านกาแฟ+ร้านข้าว (3 in 1) กันไปเลย “Book Circle” อยู่แถวๆ ถนนประดิพัทธ์ ซอย 10
จะมีด้วยกัน 3 ชั้น (แต่ชั้น 3 เหมือนจะกลายเป็น office) ทั้ง 3 ชั้น มีหนังสือให้เลือกมากมายเลยน๊า และหลากหลาย .. การจัดเรียงหนังสือก็เรียบง่าย หลักๆ จัดเรียงตามประเภทของหนังสือ และสำนักพิมพ์ .. ถ้าอยากหาหนังสือประเภทไหน สำนักพิมพ์ไหนเป็นพิเศษ แล้วหาไม่เจอ ถามพี่หน้าเคาเตอร์ร้านได้เลย .. พี่เขาจำได้จ้าาาา
หน้าร้าน
เป็นร้านหนังสือ ที่เหมาะทั้งสำหรับชั่วคราว และคนที่อยากนั่งนานๆๆๆๆๆๆ (มีปลั๊กไฟให้นะ ถ้าอยากจะเสียบ ก็อาจจะต้องสอบถามทางร้านก่อนนะจ่ะ)
เราไปมานั่งตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 15.30 น พี่ที่ร้านไม่มองแรง ไม่มองค้อน .. ใครที่เข้ามาแล้วอยากนั่งดื่ม และอ่านเฉยๆ ก็ได้ หรือใครอ่านแล้วติดใจอยากซื้อก็จัดไปเลยยยยยยย
เราไปเมื่อวันที่ 26 มค 65 หนังสือลด 80% ทุกเล่ม จัดมา 3 เล่ม จ่ายไปแค่ 191 บาทเอง 😍😍 ลดโหดมากกกก สภาพหนังสือยังดีนะ แต่ขอบหนังสือก็เป็นไปตามอายุ (ยังคิดเลยว่า เป็นหนังสือมือหนึ่ง แต่เก่าอ่ะ)
สภาพขอบสันหนังสือ
ที่นั่งภายในร้านเยอะ ทั้งชั้น 1-2 มีห้องน้ำที่ชั้น 2 .. คนเงียบ สงบ เหมาะสำหรับอ่านหนังสือ หรือ ใครอยากไปนั่งเฝ้าเพื่อน หรือ กินข้าว กาแฟ เฉยๆ ก็ได้น๊า มี WIFI ให้บริการ
บรรยากาศภายในร้าน
สรุปง่ายๆ เลยนะ เราชอบมากกกกกกก
- มีที่นั่งอ่านหนังสือหลากหลายมุม
- มีปลั๊กไฟ (สอบถามร้านก่อนเสียบนะตัวเอง)
- มีกาแฟ ชา น้ำผลไม้ ราคาทั่วไป
- มีขนมกรุบกรอบเคี้ยวเล่นเพลินๆ
- มีข้าวประมาณ 6-7 เมนู เช่น ข้าวผัด ข้าวกะเพรา เป็นต้น
- มี wifi
- มีหนังสือหลากหลาย ราคาดีๆ น่าซื้อ
- เดินทางสะดวก
ถ้าวันไหนว่างอีก ไปนั่งแช่อีกแน่นอนนนนนนน ❤️❤️ ขอบคุณทางร้านที่ให้นั่งแช่ได้ยาวๆ 😍 #หนังสือ #ร้านหนังสือมือสอง #ร้านหนังสือ
โฆษณา