26 ม.ค. 2022 เวลา 15:20 • ปรัชญา
เพราะคำพูดของคนเรานั้น
จะสรรสร้างให้สวยงาม ถูกต้องแค่ไหน
เป็นไปได้เสมอ แต่ความจริงจากคำพูด
นั้นมีมากแค่ไหน ให้เราค่อย ๆ สังเกตุ
#เพราะการกระทำ ...
“ จะบอกความจริงเราเสมอ ”
อย่าคาดหวัง อะไรกับใครมาก
เพราะสิ่งสำคัญในชีวิตเรา
คือเรายังมีชีวิตอยู่
และใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข...
โฆษณา