27 ม.ค. 2022 เวลา 14:16 • ข่าว
*ภาพรวม* ของรัฐบาลประชาธิปไตยจอมปลอมอย่างอเมริกาอธิบายได้ด้วยภาพเดียว: 'หาทางป่วนประเทศอื่นเพื่อฮุบพลังงานและขายอาวุธ':
ผมบอกท่านแล้วว่าประชาธิปไตยแบบทุนนิยม (Capitalist Democracy) แบบอเมริกานั้น เป็น 'ประชาธิปไตยเพื่อนายทุน ของนายทุนและโดยนายทุน' แต่ชาวโลกถูกล้างสมองในตำรารัฐศาสตร์ว่าเป็น 'ประชาธิปไตยของประชาชน โดยประชาชนและเพื่อประชาชน'
1
ถูกหลอกกันทั้งโลกเลยครับ
แต่ปัญหาก็คือตอนนี้ นักวิชาการไทยส่วนใหญ่ก็ยังไม่ยอมตื่นมารับรู้ข้อเท็จจริง ยังมัวเมาในเอกสารหรือตำราวิชาการผิดๆ อยู่ตลอดเวลา
อเมริกาส่ง CIA เครือข่ายสงครามพันทาง และกลุ่มก่อการร้ายไปป่วนมาแล้วหลายประเทศเพื่อให้เกิดการปั่นป่วน จากนั้นก็เข้าไปควบคุมรัฐบาลแล้วยึดพลังงาน ไม่เพียงเท่านั้น ยังบีบให้ประเทศเหล่านั้นซื้ออาวุธของตนเองตามมาด้วย
ถ้า CIA เครือข่ายสงครามพันทางและกลุ่มก่อการร้ายทำไม่สำเร็จ ก็ยังมีทหารหุ่นเชิดซึ่งอเมริกาซื้อให้ทำรัฐประหารประเทศของตัวได้ เช่น ที่โบลิเวีย เป็นต้น
1
อเมริการุกรานมาแล้วหลายประเทศ แต่ระยะหลังๆ ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่
๑.พยายามหาทางรุกรานอิหร่าน ส่งทหารไปล้อมอิหร่านไว้ ๘ ทิศ อิหร่านจึงปรับเปลี่ยนยุทธวิธีใหม่คือสร้างขีปนาวุธไว้ถล่มฐานทัพมะกันทุกทิศ ทันทีที่มะกันรุกรานอิหร่าน ค่ายทหารมะกันในประเทศต่างๆ ก็จะโดนถล่มทันที
มะกันจึงปอดแหก ไม่กล้ารุกรานอิหร่าน แม้จะลอบสังหารนายพลโซไลมณีร่วมกับรัฐบาลอิสราเอล แต่โดนอิหร่านยิงขีปนาวุธถล่มค่ายทหาร มะกันก็ไม่กล้าจะทำให้บานปลาย
1
๒.ส่งทหารไปรุกรานจีน แต่ก็พบว่าจีนมีขุมกำลังเข้มแข็งมาก ทำได้แค่ใช้กองทัพเรือโชว์พาวเวอร์ ไม่กล้าก่อสงครามจริงๆ เพราะจีนเป็นมหาอำนาจนิวเคลียร์และมีเศรษฐกิจที่เข้มแข็งกว่า
2
ตอนนี้ คงรู้ตัวแล้วว่าทำอะไรจีนไม่ได้มากไปกว่านี้แล้ว ยอมรับว่าตนไม่ใช่มหาอำนาจเบอร์ ๑ ของโลกอีกต่อไปแล้ว
๓.หลังจากราวีจีนไปสักพัก ให้ประเทศบริวารอย่างญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ไต้หวันและไทย ซึ่งเสมือนเป็น *ภาคีนาโต้ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก* สั่งซื้ออาวุธล็อดใหญ่ได้สำเร็จ อเมริกาก็บ่ายหน้าไปหาเรื่องรัสเซียต่อ
1
หลายอาทิตย์ที่ผ่านมา หน่วยงาน CIA กุเรื่องเท็จลวงโลกไปตามสื่อกระแสหลักว่ารัสเซียจะส่งกองทัพรุกรานยูเครน พร้อมกันนั้น ก็ปั่นหัวยูเครนให้เข้ามาเป็นสมาชิกนาโต้ และหาทางบีบให้นาโต้ทำสงครามกับรัสเซีย
ล่าสุด พอเห็นว่าหน่วยงาน CIA ของอเมริกาเขียนข่าวลวงโลกมากเกินไป รัฐบาลยูเครนต้องออกมาแก้ต่างให้ว่ารัสเซียไม่ได้แสดงท่าทีรุกรานอะไรยูเครนจนผิดปรกติใดๆ เลย อเมริกาถึงออกมาบอกว่า 'ที่เขียนใส่ร้ายป้ายสีรัสเซียนั้น เป็นแค่ล้อเล่น'
อเมริกาเองต่างหากที่ส่งอาวุธและกองทัพเข้าไปในยูเครนเป็นอันมากเพื่อหาทางปิดล้อมและข่มขู่รัสเซีย
ข่าวล่ามาไวบอกว่าตอนนี้ อเมริกาไม่เพียงมีกลุ่มนิยมนาซีใหม่ที่ CIA และ Mossad ฝึกไว้ในยูเครน คอยป่วนประเทศรัสเซียและพันธมิตรเท่านั้น ยังได้ส่งนักรบรับจ้างกลุ่มน้ำดำ (Black Water) เข้าไปป่วนเครือข่ายผู้นิยมรัสเซียในยูเครนแล้วเพื่อก่อสถานการณ์ให้รุนแรง
2
ตอนนี้ รัสเซียก็ได้ดำเนินการทำอะไรไปเยอะแล้วครับเพื่อตอบโต้อเมริกาและแก๊งพันธมิตรนาโต้ เพียงแต่ไม่เป็นข่าว
1
ผลที่จะตามมา เดาไม่ยากครับ บรรดาประเทศในยุโรปตะวันตกและตะวันออกที่เป็นเครือข่ายนาโต้ และที่อเมริกากำลังจะบีบให้เป็นเครือข่ายนาโต้ทั้งหลาย จะต้องพากันสั่งซื้ออาวุธอเมริกา
1
เหมือน *ประเทศบริวารอเมริกาในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก* อย่างออสเตรเลีย ไต้หวัน ญี่ปุ่นและไทยที่สั่งซื้ออาวุธล็อดใหม่ของอเมริกาไปแล้ว
1
นายทุนที่อยู่ในเครือบรรษัทอุตสาหกรรมทางทหาร (Military Industrial Complex=MIC) ของอเมริกา พากันรวยเละตามเคย พวกนี้ต่างหากคือคนที่ร่างนโนบายต่างประเทศอเมริกาอย่างแท้จริง
ประชาธิปไตยแบบอเมริกาเป็น 'ประชาธิปไตยเพื่อนายทุน ของนายทุนและโดยนายทุน' ของแท้
2
เลิกบ้า 'ประชาธิปไตยแบบอเมริกา' ได้แล้ว ถ้ายังมีสติสัมปชัญญะกันอยู่ครับ
2
โฆษณา