28 ม.ค. 2022 เวลา 03:26 • บันเทิง
ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องติ่งสักเท่าไหร่เหมือนกัน แต่มันก็ไม่ได้ไร้สาระ
ผมคิดเอาเองว่าพวกติ่งอาจจะทำอะไรที่ผู้ใหญ่มองแล้วว่าเกินเลยมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการแห่ไปเฝ้ารับส่ง กรี๊ดกร๊าดเวลาศิลปินคนโปรดปรากฎตัวไม่ว่าที่ไหนมากกว่าครับ ท่านคงรำคาญ
ผมคิดว่าอย่างน้อยคุณก็ไม่ได้ทำตัวออกนอกหน้าครับ ดูรูปแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะครับ อยากได้อัลบั้มก็เก็บเงินซื้อ ดูยูทูปไปก่อน
ถ้าถามผู้ใหญ่ว่าเคยเป็นติ่งศิลปินไหม น่าจะมีครับ แต่สมัยนั้นคงทำแบบสมัยนี้ไม่ได้เพราะศิลปินคนโปรดหลายคนเราก็เข้าไม่ถึงเหมือนกัน
สุดท้าย ผมก็เป็นติ่งเหมือนกัน อย่างน้อยก็กับอ.ถวัลย์ ดัชนีล่ะครับ เคยเจอตัวเป็นๆ แทบกรี๊ดเหมือนกันครับ เพียงแต่ระงับสติไว้ได้
โฆษณา