29 ม.ค. 2022 เวลา 03:21 • ความคิดเห็น
เกิดมาคนเดียว ตายไปคนเดียวค่ะ
ต่อให้ชีวิตจะมีคนรอบข้างยังไง แต่สุดท้ายคนที่คุยกับเราคนแรกและตลอดเวลา คือตัวเราเองค่ะ ความสุขจึงอยู่กับเรานี่แหละค่ะ เรามีตัวเองเป็นเพื่อนเสมอทำให้มีความสุขไม่ได้รู้สึกตัวคนเดียวขนาดนั้น
ส่วนตัว เราให้คำปรึกษาตัวเองเหมือนตัวเราคือเพื่อนคนนึงค่ะ ถ้าเจอเรื่องไม่ว่าดีหรือแย่ เราจะให้คำปรึกษาตัวเองอย่างไม่เข้าข้างไหนค่ะ เหมือนกับเวลาที่เราให้คำปรึกษาเพื่อนเราก็จะพูดเรื่องจริงกับเพื่อน มองปัญหาอย่างคนนอกค่ะ แล้วจะเจอทางออก
แนะนำลองอ่าน เลิกเป็นคนดี แล้วจะมีความสุข ดูค่ะ
โฆษณา