29 ม.ค. 2022 เวลา 05:23
สำหรับผมแล้ว คำพูดเหล่านี้เป็นแค่ลมครับ อยู่ที่เราว่า เราจะรับฟังเสียงลมนั้นหรือเปล่า ความคิดของมนุษย์ต่างกัน เขาพูดออกมาเพียงเพราะเขาไม่ได้มีความคิดไปในทางเดียวกันกับเรา เขาไม่ได้ให้คุณค่ากับสิ่งนี้ ซึ่งต่างจากคุณที่ให้คุณค่าแก่มัน พวกเขาอาจจะคิดว่า สิ่งที่เราทำไปนั้นเป็นสิ่งที่... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา