29 ม.ค. 2022 เวลา 17:50 • ความคิดเห็น
ทำตามวิธีดังนี้
1.นั่งสมาธิ ปฏิบัติเจริญภาวนา รักษาศีล
2.ฟังพอดแคสต์เกี่ยวกับปรัชญาชีวิต
3.อ่านหนังสือเกี่ยวกับการสร้างแรงบันดาลใจ
4.ฟังเพลงดูหนัง ทำกิจกรรมนันทนาการ
ส่วนมุมมองความเห็น..
ความทุกข์เกิดจากความกังวลภายในใจเรา เมื่อเกิดความกังวลนี้ขึ้น จะก่อเกิดเป็นความกลัว เหมือนเราเดินเข้าไปในถ้ำมืด ไม่รู้ว่าข้างในนั้นเราจะต้องเจอกับอะไร เราจึงกลัว กังวลไว้ก่อน ในความเป็นจริงมันก็เป็นเพียงความว่างเปล่า เป็นสิ่งที่คิดขึ้นเอง กังวลไปเอง เท่านั้นครับ
ความทุกข์ก็เหมือนกับความสุขมาแล้วก็หายไปไม่คงอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เราทำก็คือทำทุกวันให้ดีที่สุด
โฆษณา