31 ม.ค. 2022 เวลา 07:00 • ข่าว
นี่สิ!! คือน้าเน้กที่ฉันชื่นชม!! ❤️
หลังจากกระแสตีกลับ เมื่อน้าเน้ก “ขอโทษก็แล้วกัน” พร้อมทั้งยกให้ทิดไพรวัลย์เป็น “ผู้ชนะ”
แฟนคลับ (รวมถึงตัวฉัน) ก็ผิดหวังและไม่พอใจกับคำขอโทษที่แดกดันประชดประชันนั้นมาก เราคิดว่าน้า “ทำได้ดีกว่านี้” และน่าจะมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้
1
น้าผู้ซึ่งจับทิดไพรวัลย์มาเชือดกลางรายการ ด้วยเหตุผลว่า ต้องรับฟังเสียงติเกือบห้าพันคอมเมนท์ เพราะ community ของน้าเสียงคนดูสำคัญที่สุด
มาวันนี้เสียงตำหนิติเตียนน้า ในฟีดเฟสบุ๊คเกินหมื่น ทวิตเตอร์อีกเป็นแสน น้าก็ไม่อยู่เฉย เตรียมไลฟ์วันนี้ทุ่มตรง
ดูทรงแล้วคราวนี้ “คำขอโทษ” ของน้าคือความจริงใจแท้แน่นอน ทั้งจะมาพร้อมกับเอ่ยถึงปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างจริงจังและคำสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวในอนาคต - ขอฟันธงโดยยังไม่ต้องดูไลฟ์เลยก็ได้ เพราะมันมีทางเดียวเท่านั้นที่จะกู้สถานการณ์ขึ้นมาได้
อย่างไรก็ตาม นี่คือสิ่งที่ทำให้เรารักน้า
มนุษย์เราผิดพลั้งได้เสมอ สิ่งที่ทำให้คนแต่ละคนต่างกันออกไปก็คือ ปฏิกิริยาตอบสนองความผิดนั้น
1
วันก่อนน้าโดน Ego ทำร้าย แล้วออกมาพูดขอโทษแบบขอไปที พร้อมเสียดสีแดกดัน
วันนี้น้ารู้เท่าทันวาง Ego ลงแล้ว พร้อมจะออกมาขอโทษอย่างจริงใจ
ฉัน - ผู้เป็น FC น้าเสมอมา เขียนนิยายยังใส่แอบใส่บทของน้าลงไปในเนื้อเรื่อง ก็พร้อมให้อภัยน้า และก็ให้กำลังใจขอให้น้ายังรักษาความเป็นน้าที่น่ารักแบบนี้ต่อไป
คนที่มองเห็นความผิดพลาด น้อมรับคำติ พร้อมขอโทษ แก้ไข และปรับปรุง - จะไม่ให้ฉันรักได้ยังไง ❤️
//รอดูไลฟ์ทุ่มนึงวันนี้นะน้านะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา