31 ม.ค. 2022 เวลา 10:45 • ความคิดเห็น
"ธรรมชาติที่สวยงาม"
 
ในบางวันที่ฉันรู้สึกถึงความว้าวุ่นใจ จิตใจต้องการความสงบ สิ่งแรกที่ฉันคิดได้คือการไปสถานที่ๆมีแม่น้ำ ฉันชอบวิวของริมน้ำมาก แค่ได้นั่งมองนิ่งๆสัก 10 นาที ก็อิ่มเอมใจ ฉันไปนั่งให้อาหารปลาเพราะที่แห่งนี้มีปลาเยอะจริงๆ ฉันนั่งมองปลา นั่งมองน้ำ นั่งมองต้นไม้ นั่งมองท้องฟ้า นั่งมองวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คนแถวนี้ ทุกสิ่งที่ฉันเห็นช่างเต็มไปด้วยสิ่งที่ไร้การปรุงแต่ง และนี่คือ "ธรรมชาติที่สวยงาม"
DraemGirl
บันทึก ณ เวลา 17.45 น.
วันที่ 31/01/65
โฆษณา