2 ก.พ. 2022 เวลา 09:57 • ความคิดเห็น
เราขอตอบในมุมที่เลือกเซฟสุขภาพจิตมากกว่าเซฟความสัมพันธ์นะคะ เราเคยมีเพื่อนที่ยืมเราไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เลิกคบไปแล้ว เงินก็ไม่ได้คืนด้วยค่ะ เลิกคบเพราะหมดความอดทนเพราะเพื่อนบอกว่าจะคืนให้อ้างนู่น อ้างนี่ เราเลยตัดสินใจตัดความสัมพันธ์การเป็นเพื่อนค่ะ ด่าก่อนตัดด้วยค่ะว่าเป็นคนแบบนี้ทำอะไรก็ไม่เจริญหรอก 5555 สุดท้ายแล้วเราก็คิดว่าสงสัยชาติที่แล้วไปยื่มเค้ามาชาตินี้ต้องมาใช้คืน เเรกคุณจะรู้สึกสับสนว่าเราทำเกินไปหรือเปล่า แต่ขอให้คิดว่าอย่างนึงเพื่อนที่ดีจะรักษาสัญญา มีอะไรจะช่วยเหลือและซัพพอร์ตเรา จะคุยกันได้ทุกเรื่อง เป็นส้นตีนให้เราค่ะ ถ้าทำให้เราทุกข์ใจนี่ไม่ใช่เพื่อนค่ะ คือเจ้ากรรมนายเวร
โฆษณา