11 ก.พ. 2022 เวลา 05:15 • ความคิดเห็น
5 คำแนะนำสำหรับคนที่ตั้งความหวังในตัวเองไว้สูง
มีน้องคนนึงมาปรึกษาว่ารู้สึก Burn Out และรู้สึก Down เพราะทำสิ่งต่างๆ ไม่ได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งน้องคนนี้ยังอายุยังน้อย พึ่งเรียนจบมาไม่นาน แต่มีประสบการณ์ทำงานมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว และเคยทำงานมาหลากหลาย
เรียกได้ว่าอายุยังน้อย แต่ความมุ่งมั่นและความตั้งใจเกินร้อย
ด้วยความที่ว่าผมเองก็เคยเป็นเด็กใหม่ไฟแรงมาก่อนเหมือนกัน ผมก็เลยพอจะแนะนำบางอย่างให้น้องเขาได้
และเนื้อหาในคลิปนี้คือเรื่องที่ผมเล่าและคำแนะนำที่ผมให้น้องเขา ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะมีประโยชน์สำหรับคุณเหมือนกัน (เพราะผมเชื่อว่าคนที่เข้ามาดูคลิปของผมนั้นมีจุดร่วมเหมือนกันอย่างนึงคือตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูง เป็นสายที่อยากพัฒนาตัวเอง อยากดีขึ้น เก่งขึ้น กว่าตัวเองในเมื่อวาน)
หวังว่าเรื่องเล่าและคำแนะนำของผมจะมีประโยชน์กับคุณนะครับ 🙂
_____
คอนเทนต์นี้ถูกเผยแพร่ครั้งแรกที่ https://youtu.be/7qrxhkIJWq4
_____
ผมทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ Business, Productivity, Self-development & Tech เป็นประจำ
 
ไม่พลาดคอนเทนต์ดีๆ ที่จะทำให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพียงเลือกติดตามผ่านทางช่องทางด้านล่าง :)
 
WATCH & HEAR
READ
💬 LINE: https://link.sitthinunt.com/line หรือแอด LINE ID: @sitthinunt
โฆษณา