6 ก.พ. 2022 เวลา 07:31 • เกม
แนะนำเกมเล่นเวลาว่าง
Last Day on Earth Survival 
ต้นฉบับเกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดจาก Unity ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Kefir จากประเทศรัสเซีย หลังจากได้เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลาหลายปี ด้วยระบบการเล่นแบบมุมมองจากด้านบนให้ความรู้สึกแตกต่างทำให้ได้มุมมองตัวละครที่กว้างขึ้น การเล่นทำได้ง่ายขึ้น และระบบการสร้างบ้าน สร้างอาวุธ เสื้อผ้า หรือสิ่งของอื่น ๆ ทำได้หลากหลายรูปแบบ สามารถปรับแต่งได้เอง ซึ่งระบบเกมทั้งหมดทำออกมาได้น่าสนใจเป็นอย่างมากและมือใหม่สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว
ระบบการเล่นของเกมจะเป็นการเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ด้วยการสร้างที่อยู่อาศัย สร้างเสื้อผ้า สร้างอาวุธ สร้างโต๊ะเครื่องมือ ทำอาหาร หรือสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็น รวมทั้งการค้นหาวัตถุดิบเพื่อใช้พัฒนาอาวุธ เสื้อผ้า ยานพาหนะ และพัฒนาการเอาชีวิตรอดด้านอื่น ๆ โดยเกมเริ่มแรกจะมีบ้านที่ถูกซอมบี้ทำลายในบางส่วนมาให้ ส่วนเราทำหน้าที่เคลียร์พื้นที่บ้านจากซอมบี้และซ่อมแซมบางส่วนของบ้านเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย
สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวเอาชีวิตรอดอยู่แล้วและอยากหามาเล่นก็สามารถเข้าไปได้ที่ Google Play Store และ App Store กันได้เลยและระบบของเกมที่มาใหม่นั้น คือ ระบบรางวัล งาน ชื่อเสียงที่จะมีภารกิจให้เราทำเยอะขึ้น แจกของรางวัลมากขึ้น และพรีเมี่ยมที่เปรียบเสมือน Season Pass ที่ผู้พัฒนาได้เพิ่มเข้ามาสำหรับคนที่อยากเสียเงินเติมเกม เรียกได้ว่าสายฟรีก็เล่นได้ สายเติมเงินก็เล่นดี
caedit by Last Day on Earth Survival
โฆษณา