5 ก.พ. 2022 เวลา 07:09 • ดนตรี เพลง
วันนี้บรรยากาศดีดี เราอยากจะมาแนะนำเพลงรักสักเพลง(ทั้งที่ตัวเองชอบฟังเพลงเศร้า😅) เพลงนี้มีชื่อว่า ของขวัญ ของ มัสคีเทียร์ Musketeers ค่ะหลายคนอาจเคยฟังมาบ้างแล้วแหละ กับท่อนที่ร้องว่า "เธอทำให้ฉันเข้าใจคำว่าสองเรา ไม่ว่าจะร้อนหรือหนาวก็ไม่กลัว" ส่วนตัวเราอ่ะมันเพราะนะ นี่แอบคิดไว้ว่าถ้าอนาคตแต่งงานคงมีเพลงนี้ในงานแน่ๆค่ะ😂 เอาเป็นว่า เราไม่อธิบายมากล่ะลองไปฟังกันได้นะคะ เพลงเพราะๆกับความหมายดีๆบรรยากาศเย็นๆและคนข้างกายสักคน😊❤️
โฆษณา