7 ก.พ. 2022 เวลา 18:49 • ความคิดเห็น
"เราก็อยากช่วยนะ แต่เงินเราไปจมอยู่กับหุ้น ซื้อหุ้นไว้ตอนนี้ก็ติดลบ แดงทั้งพอร์ต จะถอนก็ไม่ได้ เพราะถ้าถอนเราจะขาดทุนหนักมาก เงินที่เพิ่งได้มาเราก็เอาไปซื้อเฉลี่ยเพื่อมาถัวต้นทุน.. ให้เราช่วยอย่างอื่นแทนไหม เช่น ถ้าเขาขายของ ก็ช่วยซื้อ ช่วยโปรโมทสินค้าเขา เป็นต้น"
หรือถ้าเขาเดือดร้อนมากมาขอยืมเราสักแสนนึง เราก็ปฎิเสธแบบเดิม แต่อาจจะเพิ่มเติมช่วยเขาไปว่า เราไม่สะดวกให้ยืม แต่เราขอช่วยเท่านี้นะ เช่น 3-4-5 พัน ก็ให้ไปตามเราสะดวก
โฆษณา