8 ก.พ. 2022 เวลา 07:18 • สุขภาพ
คนเรารู้สึกยังไงเวลาอกหัก...?
เศร้า เสียใจ ไม่มีค่าพอ เขาไม่รักเรา
หลายคนโทษตัวเองว่าดีไม่พอ
หลายคนคิดว่าเราผิดตรงไหน ไม่ดีตรงไหน
กับคำถามในใจหลายๆคำถาม
ทำไม...
ทำไม...
ทำไม...
แต่จะมีสักกี่คนที่ ถามตัวเองว่า...
เป็นยังไงบ้าง ไหวมั้ย
และจะมีสักกี่คนที่บอกตัวเองว่า
ไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราเป็นกำลังใจให้เสมอ
บางครั้งคนเรา มัวแต่มองหาความรัก ความรู้สึกถูกรัก และการได้มอบความรักให้กับคนที่เรารัก
จนเรามองข้ามคนๆนึง ที่ต้องการถูกรัก และมอบความรักให้...ก็คือ ตัวเราเอง
บางครั้งเรามองหาใครสักคนที่จะมาเติมเต็มความรักให้กับเรา แต่เราก็ลืมไปว่า ความรักนั้นเราก็สามารถเติมเต็มได้ด้วยตนเอง
ขอยืมคำที่เขาใช้กันว่า "อกหัก ดีกว่ารักไม่เป็น" มาใช้ค่ะ
เลยเป็นที่มาของคำว่า "รักเขาเป็น ก็ต้องรักตัวเองให้เป็น" เช่นกัน
เมื่อเราสัมผัสความรู้สึกอกหักนั้นแล้ว รับรู้ได้แล้วว่ามันรู้สึกอย่างไร ส่งผลอะไรกับเรา อยากรู้สึกแบบนั้นต่อไปมั้ย...แล้วเราจะทำยังไงต่อไปดี
คำตอบนี้ ตัวเราเองน่าจะรู้ดีที่สุดค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ❤️
โฆษณา