11 ก.พ. 2022 เวลา 00:53 • ไลฟ์สไตล์
ตอนเช้าสำคัญต่อคุณภาพ​ชีวิต
อารมณ์​ดี​ สดชื่น​ เบิกบานยามเช้ามีผลต่อคุณภาพชีวิตทั้งวัน​ จึงเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องสร้างให้ติดเป็นนิสัย​ ตื่นมามองสวนผักในกระถาง​ ยิ้มกับดอกไม้รอบบ้าน​ เปิดเพลงบรรเลง​ยามเช้าเบาๆ​ นั่งจิบกาแฟดมดอกมะลิอินทรีย์​ หยอกเย้าแมวๆและผู้คนในบ้านบ้าง
1
ทุกสิ่งในสวน
สิ่งที่พบในชีวิตทุกเช้าคือ​ ธรรมชาติ​และการจัดเวลาที่เหมาะสมกับการผ่อนคลายยามเช้า​ ช่วยให้มีพลังใจ​ที่สดชื่น​ คิดงานสร้างสรรค์​ออกมาอย่างพรั่งพรู​
ในสวนหน้าบ้าน
ชีวิตที่เกิดขึ้นมาแล้ว​ คงไม่ใช่แค่ต้องรีบเร่งในการดำรงชีพเท่านั้น​ ต้องมีเหตุผลในการเกิดมาเพื่อทำหน้าที่อะไรสักอย่าง​ สองอย่างแน่ๆ​ บางคนยังหาไม่เจอก็ดิ้นรนเพื่อหาตัวตนต่อไป​ บางคนเจอสิ่งที่ชอบและต้องต่อยอดกันไป
สวนผักอินทรีย์ในบ้าน
ส่วนตัวพบว่าตนเองชอบธรรม​ชาติ​ และการทำการเกษตรที่ไม่ใช้สารเคมี​ที่เป็นพิษ​ อยากสร้างและฟื้นฟูหาความร่มเย็น​จากต้นไม้ที่หายไป เริ่มจากบ้าน​ ไปที่สวน​ ที่ทำงาน​ สิ่งที่ได้ตอบแทนคือความเบิกบานในการดำรงชีวิตทั้งที่บ้านและที่ทำงาน
ทุกเช้าตื่นมาทำสวนเล็กๆ​ รดน้ำต้นไม้บ้างก็เหมือนรดน้ำใจให้สดชื่นทั้งคนและต้นไม้​ และเช้านั้น​ วันนั้นทั้งวัน​ คุณจะพบสิ่งดีๆตลอดวันค่ะ​ ตื่นเช้าๆมาเพิ่มความสดชื่นและเรื่องราวดีๆในชีวิตด้วยกันนะคะ
โฆษณา