11 ก.พ. 2022 เวลา 14:28 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
พัค มินยอง รู้สึกภาคภูมิใจ กับบทบาทการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ
มินยองได้โปรโมทซีรี่ย์เรื่อง Forecasting Love and Weather ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันพรุ่งนี้ในเกาหลีใต้ ทางช่อง JTBC
กับบทจิน ฮาคยอง สาวนักพยาการณ์อากาศ
"มันยากค่ะ เพราะฉันไม่รู้จักเรื่องพวกนี้เลย มีเพียงสารคดีเกี่ยวกับกรมอุตุนิยมวิทยาเกาหลีเท่านั้นที่ฉันดู แต่ฉันต้องทำคาแล็คเตอร์ตามสารคดีนั้นค่ะ"
"ฉันรู้สึกเหมือนเป็นการบ้านใหญ่สำหรับฉันเลยล่ะค่ะ ฉันพยายามทำใหัดีที่สุดโดยไม่ต้องกลัวอะไร แต่ก็...อย่างว่า ...มันกลายเป็นงานที่ยากที่สุดสำหรับฉัน เลยยิ่งรู้สึกภูมิใจค่ะ" 
ในคลิป แฟนๆบางคนสังเกตเห็นบางอย่างที่นิ้วเธอ? ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เธอเป็นอะไรเหมือนกัน?
#เกาหลีใต้
โฆษณา