15 ก.พ. 2022 เวลา 09:53 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
❓ว่ากันว่าพออายุ 40 วิกฤติวัยกลางคนจะทำให้ความสุขของคนเราลดน้อยลง แล้วถ้าอายุ 39 ล่ะจะได้พบกับอะไร ❓
“Thirty Nine” (2022)
1
[แนะนำซีรีส์ใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์]
Thirty Nine บอกเล่าเรื่องราวดราม่าโรแมนติก ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่ผาดโผน การทำงาน ความรัก และเหตุการณ์ไม่คาดฝันของเพื่อนสาววัย 39 ที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยมัธยม
📍ชามีโจ (รับบทโดย ซนเยจิน) หญิงสาวที่เติบโตมาท่ามกลางความรักและเพียบพร้อมไปด้วยความมั่งคั่งจากครอบครัว เธอเป็นคนซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเอง และไม่ยอมอ่อนข้อให้กับเรื่องราวที่ไม่เป็นธรรม ปัจจุบันชามีโจทำงานเป็นแพทย์ผิวหนังที่คลินิกของเธอแถวกังนัม (ย่านธุรกิจของคนร่ำรวย)
ชามีโจ
ระหว่างวางแผนไปศึกษาต่อต่างประเทศในช่วงพักผ่อน มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจกระทันหันและใช้เวลาที่เธอรอคอยมานานนี้กับเพื่อนรักแทน
📍จองชานยอง (รับบทโดย จอนมีโด) เธอเคยใฝ่ฝันถึงการเป็นนักแสดง ปัจจุบันเธอทำงานเป็นครูสอนการแสดงที่ทุ่มเทความปรารถนาและหลงใหลในงานให้กับลูกศิษย์ของเธอ
จองชานยอง
📍จางจูฮี (รับบทโดย คิมจีฮยอน) ผู้หญิงขี้อายและไม่เคยมีประสบการณ์ความรักจริงจังมาก่อน ปัจจุบันเธอเป็นผู้จัดการแผนกเครื่องสำอางค์
จางจูฮี
บางทีครอบครัวก็มาในรูปแบบของเพื่อนสนิท เรื่องราวในวัย 39 ของพวกเธอจะสนุกสนานและ ซาบซึ้งขนาดไหนต้องไปติดตามค่ะ
ทั้งสามสาวกล่าวว่า เคมีของพวกเธอมันยอดเยี่ยมที่สุด แต่ละคนตีความเนื้อหา เข้าใจอารมณ์ แล้วเข้าถึงตัวละครไปในทิศทางเดียวกัน มันเหมือนเราได้เป็นตัวละครนั้นจริงๆ หลายครั้งที่กำลังรู้สึกดำดิ่งเครียดไปกับเหตุการณ์ตรงหน้า แต่เพียงแค่เราสบตากันเรื่องราวต่างๆก็ดูคลี่คลาย
เห็นหน้านักแสดง การันตีคุณภาพ
พอดูตัวอย่าง การันตีอีกว่างานทิชชู่ต้องมา
Thirty Nine มีทั้งหมด 12 ตอน
รับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัส ทาง Netflix
ออนแอร์วันแรก 16 กุมภาพันธ์นี้
รับชมตัวอย่าง คลิ๊กด้านล่าง
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา