14 ก.พ. 2022 เวลา 05:04 • สัตว์เลี้ยง
ผมเลี้ยงแมวอยู่ตัวนึง แมวลายสลิดชื่อ ไอ้มะเรี้ยว มีอยู่คืนนึงผมตื่นมาตอนกลางดึก ในความสลัวมองเห็นไอ้มะเรี้ยวมันนั่งจ้องผมอยู่บนโต๊ะปลายเตียง ผมนึกในใจ มึงจะมานั่งจ้องกูทำซากอะไรไอ้มะเรี้ยว ไปจ้องจับหนูในครัวโน่น ว่าแล้วก็เปิดไป ปัดโธ่! ไม่ใช่ไอ้มะเรี้ยว มันคือนกฮูก
โฆษณา